สวยต่อไม่รอแล้วนะ สิตางศุ์ ขึ้นเขียงศัลยกรรม อัพหน้าใหม่ ฮือฮา-ลุ้นเปิดโฉมสุดปัง


ให้คะแนน


แชร์

สวยต่อไม่รอแล้วนะ สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลชื่อดัง ขึ้นเขียงศัลยกรรม เนรมิตอัพหน้าใหม่ พร้อมลั่นรอคว่ามปัง ทำแฟนคลับฮือฮากันใหญ่-ลุ้นเปิดโฉม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถ้าพูดถึงวลียอดฮิต “สะบัดต่อไม่รอแล้วนะ” และ “ส้มหยุด” ไม่มีใครไม่นึกถึง สิตางศุ์ บัวทอง หรือ ที่เรียกกันในชื่อ “แม่สิตางศุ์” สาวประเภทสองเน็ตไอดอลรุ่นใหญ่ ที่โด่งดังมากจากคลิปเต้นสะบัดผมในแอพพลิเคชั่น TikTok จนกลายเป็นคนดังในวงการบันเทิง โดยมีทั้ง งานภาพยนตร์ ละคร โฆษณา และพรีเซ็นเตอร์ เพียบ

ล่าสุด แม่สิตางศุ์ สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับอีกครั้ง โดยครั้งนี้ เจ้าตัว เผย ภาพใบหน้าที่กำลังบวมและพันด้วยผ้าก๊อซ จากการเพิ่งขึ้นเขียงทำศัลยกรรมอัพหน้าใหม่ พร้อมเขียนข้อความถึงแฟนคลับว่า “รอลุ้นความปัง ใครรออยู่เมนต์มานะ สะบัดต่อไม่รอแล้วนะ”

ในขณะที่ แฟนคลับ คอมเมนต์แสดงความเป็นห่วงและแซวแบบขำๆ กันใหญ่ อย่าง บวมเล็กน้อยอยู่นะคะ , ปังมากคะ ต้องสวยที่สุดคะ พี่สาว , หายไวๆค่ะแม่ , โดนผึ้งต่อยมาหรอแม่ , ตำนาน บวมเล็กน้อย , สวยสะพรึงแน่แม่ และ รอชมความสวยของแม่หายไวๆนะคะ

เรียกว่างานนี้ ต้องรอลุ้นว่า หน้าโฉมใหม่ของ แม่สิตางศุ์ จะเป๊ะปังขนาดไหน และจะมีวลีเด็ด หรือ ตำนานบทใหม่ เกิดขึ้นในวงการบันเทิงหรือไม่นั้น ต้องรอติดตาม

ขอบคุณเฟซบุ๊ก สิตางศุ์ บัวทอง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6445872
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6445872