บุ๋ม เกาะติดปม ‘ครูโพสต์เรื่องเพศ’ เปิดคำชี้แจงสมาคมนักเรียน รอคำแถลง ‘ผอ.’


ให้คะแนน


แชร์

คนจริง! บุ๋ม เกาะติดปม ความคืบหน้า ‘ครูโพสต์เรื่องเพศ’ เผยคำชี้แจงสมาคมนักเรียนเก่า ยันทางโรงเรียนไม่ได้นิ่งนอนใจ ลั่นรอแถลงข่าว ผอ.โรงเรียน เชื่อออกมาดี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากเมื่อเช้าวันนี้ (10 มิ.ย.64) คุณแม่พิธีกรชื่อดัง “บุ๋ม ปนันดา” โพสต์เดือดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว กับกรณีที่ ครูสุขศึกษา ในโรงเรียนที่เธอเป็นศิษย์เก่า และลูกสาวก็เรียนโรงเรียนแห่งนี้ด้วย โพสต์ถ้อยคำหยาบคายเรื่องเพศ จนถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้างถึงความไม่เหมาะสม

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา อัพเดตความคืบหน้า โดยการโพสต์ข้อความจากเฟซบุ๊ก สมาคมนักเรียนเก่าบดินทรเดชา – สิงห์ สิงหเสนี ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า “สืบเนื่องจากกรณีคุณครูของโรงเรียนฯได้โพสต์ข้อความที่ไม่สุภาพ ตามที่เป็นข่าวในขณะนี้ ทำให้เกิดความห่วงใยจากบรรดานักเรียนเก่าหลายท่าน ซึ่งจะมีผลกระทบต่อชื่อเสียงของโรงเรียนและความเป็นห่วงต่อน้องๆนักเรียนปัจจุบัน

ตอนนี้ทางสมาคมนักเรียนเก่าบดินทรเดชา ( สิงห์ สิงหเสนี ) ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นผลเสียกับชื่อเสียงของโรงเรียนฯอันเป็นที่รักของพวกเราศิษย์เก่าทุกคน และความเป็นห่วงน้องๆนักเรียนปัจจุบัน

ทางสมาคมฯจะเร่งประสานกับทางโรงเรียนฯ ถึงแนวทางการแก้ปัญหา และจะเรียนให้พี่ๆน้องๆชาวบดินทรฯ ได้ทราบอีกครั้งในเร็วๆนี้ ขอบพระคุณพี่ๆน้องๆลูกบดินทรฯทุกท่าน ในความเป็นห่วงเป็นใยครับ คณะกรรมการบริหารสมาคมนักเรียนเก่าบดินทรเดชา ( สิงห์ สิงหเสนี )

พร้อมข้อความว่า “ตามนี้นะคะ ที่เหลือรอคำแถลงจาก ผอ. รร. ซึ่งบุ๋มเชื่อว่าจะออกมาดีแน่นอน” ท่ามกลางคุณแม่และศิษย์เก่าหลายท่าน เข้ามาแสดงความขอบคุณ “บุ๋ม” เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณอินสตาแกรม boompanadda

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6446117
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6446117