“แก้ม ญาณิศา" จัดเต็มใน “เผาขน” ใช้พื้นฐานบัลเล่ต์-ยิมนาสติก ยกระดับสกิลบู๊


ให้คะแนน


แชร์

10 มิ.ย. 2564 09:01 น.

จัดเต็มใส่ไม่ยั้งเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว แก้ม ญาณิศา ธีราธร ในละคร โรแมนติกแอ็กชั่น เผาขน ทางช่อง 7HD กับบทบาทของ ร.ต.ท.มุทิตา ตำรวจสาวมากความสามารถ โดยเฉพาะลีลาการบู๊ที่แม้จะมีไม่บ่อย แต่ทุกซีนที่แก้มเล่น สร้างความประทับใจได้ทุกครั้ง

โดย แก้ม ญาณิศา เผยว่า “แก้มดีใจมากค่ะ อยากขอบคุณแฟนละครทุกคนมากๆ ที่ติดตาม ทำให้กระแสตอบรับละครออกมาดีทุกช่องทางเลย ต้องบอกว่าแต่ละฉาก นักแสดงทุกคนตั้งใจกันมากๆ พอเห็นกระแสดีมากแบบนี้หายเหนื่อยเลยค่ะ สำหรับฉากบู๊ต่างๆ ที่ได้เห็นแก้มแสดงในละครเผาขนมีคนทักเข้ามาพอสมควรค่ะ ว่าท่าทางค่อนข้างแปลกใหม่ ก่อนอื่นต้องบอกว่าเป็นความโชคดีส่วนหนึ่ง ที่แก้มเล่นกีฬายิมนาสติกมาตั้งแต่เด็กคือเรียนมาตั้งแต่อายุ 4 ขวบ รวมถึงเคยเรียนบัลเล่ต์มาก่อนด้วย ทำให้เรามีความตัวอ่อน รวมถึงพื้นฐานเรื่องการเตะขาสูง ซึ่งพอคุณอาก้อน (ทองก้อน ศรีทับทิม) ผู้กำกับ เห็นถึงความสามารถตรงนี้ ก็เลยดีไซน์และนำท่าทางการแอ็กชั่นที่แปลกตามาเพิ่มเติมให้กับตัวละครของแก้มมากขึ้น แก้มเองก็สนุกค่ะ เพราะถือว่าเราได้นำสิ่งที่เป็นความถนัดของเราออกมาใช้ด้วย

ส่วนการร่วมงานกับพี่อ๊อฟ (ชนะพล สัตยา) แก้มยอมรับค่ะว่าแรกๆ เกร็งเหมือนกัน เพราะเราเห็นผลงานของพี่อ๊อฟมาตลอด พอเราได้มาเล่นกับพี่เขาเลยตื่นเต้นมาก แต่ด้วยความเป็นกันเอง ความน่ารักของพี่อ๊อฟเลยทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี แก้มถือว่าโชคดีมากที่ได้มาเล่นกับพี่อ๊อฟ แล้วพี่อ๊อฟก็จะคอยดูแลแก้มด้วย คอยเตือนตลอดเรื่องทานขนม (หัวเราะ) เขาจะคอยทักว่าอย่ากินเยอะนะ จะอ้วนนะ คือพี่อ๊อฟเหมือนเป็นเทรนเนอร์ประจำกองเลยค่ะ ที่จะคอยกำชับเราให้เราคอยระวัง แล้วก็เห็นผลด้วยนะคะ เพราะแก้มน้ำหนักลงเลยค่ะ (หัวเราะ)
ในส่วนของละครเผาขน ตอนนี้จะยิ่งเข้มข้นมากขึ้นไปอีกนะคะ แก้มอยากฝากให้ทุกคนติดตามชมกันไปเรื่อยๆ ยังมีฉากใหญ่ๆ ที่ตื่นเต้น มีเรื่องราวให้ลุ้นกันอย่างต่อเนื่องแน่นอน ขอให้ติดตามชมกันไปเรื่อยๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้กับนักแสดงและทีมงานทุกคนด้วยนะคะ”

ติดตามชมละคร “เผาขน” ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2110402
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2110402