น้ำเพชร ไลฟ์สดจบดราม่า หลังของสมนาคุณถึงมือ แอบติงทีมงานพิมรี่พาย


ให้คะแนน


แชร์

น้ำเพชร ไลฟ์สดจบดราม่า หลังของสมนาคุณถึงมือ แอบติงทีมงานพิมรี่พาย ปมการดูแลลูกค้าผู้บริโภค

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

น้ำเพชร ไลฟ์สดจบดราม่า – กลายเป็นดราม่าเสียความรู้สึกลูกค้า สำหรับประสบการณ์การสั่งซื้อของ เพจพิมรี่พายขายทุกอย่าง เมื่อ เพ็ชร หรือ น้ำเพชร ฏีญาภาร์ นามงามคนดัง โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัววิจารณ์ถึงการสั่งสินค้าที่ได้ของช้า และไม่ครบ จนกระทั่งทีมงานทางร้านได้เข้ามาคอมเมนต์เจรจาด้วยถ้วยคำที่ไม่ไพเราะ ก่อนที่บอกว่าได้แพ็กของส่งไปให้ใหม่พร้อมกับของสมนาคุณ

ภายหลังที่พัสดุกล่องที่ 2ส่งมายังบ้าน เจ้าตัวก็ได้ไลฟ์สดเฟซบุ๊กแกะกล่องดูสินค้า แต่ปรากฎว่ายังไม่มีของสมนาคุณแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้ติดใจเรื่องของแถม เพราะต้องการสินค้าที่ตนสั่งไปเพียงเท่านั้น

จนกระทั่งวันต่อมา(10มิ.ย.) พัสดุกล่องที่ 3 จากร้านพิมรี่พาย ได้ส่งมาที่บ้านอีกครั้งจึงทำให้น้ำเพชรคิดว่า กล่องนี้อาจเป็นของสมนาคุณที่ส่งตามมา จึงได้ไลฟ์สดแกะกล่องอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์ดราม่าทุกประเด็น เผยว่า “อันดับแรกเพ็ชรไม่เคยสั่งของพี่พิมรี่พาย และเพิ่งสั่งครั้งแรกก็คือรอนาน ของไม่ครบ

แต่ที่เพ็ชรรู้สึกว่าโมโหคือเรื่องของไม่ครบมากกว่า เพราะว่า เราซื้อของออนไลน์ เราก็ต้องรอ เราอยากได้ของ ส่วนประเด็นที่บอกว่าเพ็ชรรวยจริงมั้ย เพ็ชรรวยทำไมไม่ไปซื้อที่ห้างล่ะ จริงแล้วเพ็ชรไม่ได้เป็นคนรวยนะคะถามว่าทำไมไม่ไปซื้อในห้าง นั่นเป็นเพราะหนึ่งเราชื่นชอบพี่พิมรี่พาย เราก็ติดตามการทำคอนเทนต์ต่างๆของพี่

จนพอเพ็ชรได้อุดหนุนสินค้าแล้วตามของ อย่างหัวหน้าแอดมิน ฝ่ายตามของก็พูดจาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ คืออยากให้แยกประเด็นกันนะ ส่วนที่ชอบก็คือเป็นแฟนคลับ แต่ส่วนลูกค้าก็เป็นผู้บริโภค ซึ่งของที่ส่งมาวันนี้เพ็ชรคิดว่าน่าจะเป็นของสมนาคุณที่ทางบริษัทได้บอกมาว่าจะส่งมาให้

อธิบายก่อนนะว่าไม่อยากได้ของแถมนะ อยากได้ของที่ซื้อนั่นแหละค่ะ เดี๋ยวเราจะมาแกะกล่อง ของสมนาคุณที่เพ็ชรได้ก็คือของที่เพ็ชรซื้อเท่ากับจำนวนเซรั่มที่สั่งไปเลยนะคะ เอาเป็นว่าปัญหาก็จบแล้วนะคะ ส่วนอีกประเด็นที่ขอดูน้ำหนักกล่อง น้ำกล่องที่ใช้กล่าวอ้างมาในครั้งแรกใช้ไม่ได้เลยนะคะ

แต่ต้องขอบคุณบริษัทพิมรี่พายที่ส่งของสมนาคุณมา เรียกได้ว่าเป็นการดูแลลูกค้าอย่างหนึ่ง แต่สิ่งที่อยากจะบอกคือ ขั้นตอนการขายสำหรับลูกค้าที่อยากจะได้ของ คือมันไม่มีใครอยากจะเหวี่ยง จะวีน แต่สุดท้าย ไม่อยากให้มีปัญหาแบบนี้บ่อยๆ เพราะลูกค้าทุกคนเสียความรู้สึก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น อะไรที่เพ็ชรได้โพสต์ไปในขั้นต้น ยอมรับว่าหงุดหงิด ก็ขออภัย ณ ที่นี้ด้วยค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6446373
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6446373