“นุ่น” เผยปมในใจสุดเจ็บ โดนบูลลี่เกาะ “หลุยส์” ดัง แอบน้อยใจแฟนหนุ่มไม่เคยออกมาปกป้อง


ให้คะแนน


แชร์

11 มิ.ย. 2564 06:30 น.

เปิดหมดเปลือกชีวิตรักของสาว นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล กับหนุ่มฮอต หลุยส์ สก๊อตต์ กว่าจะมาถึงวันนี้ที่รักลงตัวเป็นครอบครัวสุดหวาน จนถึงเวลาพร้อมมีทายาท ต้องเจอคำคนบูลลี่ว่าไม่คู่ควรกับ หลุยส์ ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE 2561 วันเสาร์ที่ 12 มิ.ย.นี้ ที่ช่องอมรินทร์ทีวีเอชดี 34 ที่ นุ่น เล่าความรัก แบบทุกซอกทุกมุมถึงปมในใจ ที่โดนกระแสมาตลอดว่าเกาะ หลุยส์ ดัง แต่ก็พิสูจน์ให้เห็นว่าเราคู่ควรกับ หลุยส์ แค่ไหน แถมความจริงแล้ว หลุยส์ ตะหากที่เป็นฝ่ายหึงตนเอง

ข่าวแนะนำ

นุ่น เล่าตั้งแต่เริ่มต้นว่า “ทุกๆครั้งที่ได้ทำความรู้จักกับหลุยส์ นุ่นจะถอยออกมาก้าวหนึ่งตลอด คือเราไม่ได้ดัง เราไม่ได้สวยอะไรขนาดนั้น แล้วเค้าจะเลือกเราเหรอ คุยกัน 6 เดือน ไม่เคยเจอหน้ากันเลย เราก็ตอบไม่ได้ว่าเรากับหลุยส์คืออะไร นักข่าวก็ถามหลุยส์ว่าคุยกับนุ่นอยู่เหรอ เค้าก็เป็นคนพูดออกมาเองว่าใช่ครับ ผมกับนุ่นคุยกัน พอเราได้ยินประโยคนั้นอยากจะกราบนักข่าวเลย (หัวเราะ) เพราะลึกๆในใจนุ่นคิดว่ามันคงเป็นไปไม่ได้ที่หลุยส์จะมาจีบเรา เคยมีคนรู้ว่าเราคุยกัน เป็นน้องผู้ชาย แล้วเค้าพูดมาคำหนึ่งว่าเค้าจะเอาพี่เหรอ คำนี้คือเจ็บมากเลย เราแบบน้ำตาคลอเลย”

ที่ผ่านมาก็จะมีกระแส ไม่เหมาะสมกัน ไม่คู่ควรกัน?

“เค้าบอกว่าดำก็ดำ นางเอกก็ไม่ได้เป็น ถ่ายแบบก็โป๊ ไม่เห็นสวย ไม่เห็นคู่ควรเลย ทำไมหลุยส์ ต้องเอา ผู้หญิงคนนี้เกาะหลุยส์ดังสิ ก็มีแอบน้อยใจเพราะหลุยส์ไม่มีแอ็กชันกับสิ่งที่เกิดขึ้นเลย”

นุ่น เล่าต่อว่า “เราจะพิสูจน์ให้เค้าเห็นว่าเราคู่ควรกับหลุยส์แค่ไหน เราอยู่ในวงการบันเทิงแต่เราไม่สามารถพูดได้สักเรื่องว่าฉันเล่นเรื่องนี้แล้วมันดัง มันทำให้เราเหมือนเป็นอากาศ แบบเค้าเข้ามาทักเราว่านี่ใครนะๆ แฟนหลุยส์รึเปล่า ทำให้เรารู้สึกแบบ…(ถอนหายใจ) แต่เพราะละครเรื่อง บุพเพสันนิวาสที่ทำให้ชีวิตเปลี่ยน ตอนแรกก็คิดว่าเรื่องนี้จะรับเป็นเรื่องสุดท้าย เพราะว่าเล่นมากี่เรื่องก็ไม่มีคนจำได้”

นุ่นยังเล่าด้วยว่าหลุยส์เคยหึงมาก?

“มีเหตุการณ์นึงเขาหึงนุ่นมาก จนทำให้นุ่นร้องไห้มาแล้ว เพราะไปเที่ยวทะเลด้วยกัน หลุยส์ดำน้ำขึ้นมาหานุ่นไม่เจอ เพราะนุ่นไปนั่งคุยกับคนขับเรือและเพื่อนๆที่ไม่ได้ดำน้ำ ทำเอาหลุยส์เกิดอารมณ์! เค้าพูดว่าอยู่กับผู้ชายเองเหรอ แล้วเค้าก็สะบัดหน้าหนีเราไปเลย แล้วก็นิ่งไม่พูดอะไรกับเราเลย ตอนเช้ามาก็ยังนิ่ง ทำเหมือนเราเป็นอากาศธาตุจนนุ่นร้องไห้ หลุยส์เค้าบอกว่าเรารู้สึกขนาดนั้นเลยเหรอ ตอนนั้นเราคิดว่าพอกลับมากรุงเทพฯเค้าจะบอกเลิกเราด้วยซ้ำไป”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2112735
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2112735