บุ๋ม ปนัดดา ไม่ทน เปิดโปงพฤติกรรมครูโรงเรียนลูก โพสต์ข้อความส่อทางเพศ


ให้คะแนน


แชร์

“ในฐานะที่เป็น ศิษย์เก่า และที่สำคัญเป็น ผู้ปกครองของลูกที่มีครูสุขศึกษาแบบนี้ รู้สึกเสียใจและไม่มีความยินดีที่จะให้ลูกเรียนกับครูแบบนี้ เข้าใจว่าการโพสต์มันเป็นเรื่องส่วนตัว และไม่เคยดูแคลนว่าคนนั้นจะมีรสนิยมทางเพศอย่างไร

และกฎของกระทรวงไม่ควรให้แค่ย้ายไปทำงานที่อื่น เพราะเด็กที่อื่นก็ไม่ควรเจอครูแบบนี้เช่นกัน ครูและนักเรียนท่านอื่นที่โดนครูคนนี้เอารูปมาโพสต์เขียนหยาบคายแจ้งความทำให้เสื่อมเสียได้นะคะ”

แต่หลังจากที่ บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกโรงเปิดเผยเรื่องนี้ด้วยตัวเองไปไม่นาน ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้เผยแชตของลูกสาว น้องอันดา ส่งข้อความมาคุยกับแม่ว่า “แม่ สุขขะจะตกมั้ยเนี่ย 555”

งานนี้คุณแม่คนเก่งเลยตอบลูกสาวไปว่า “ยังจะห่วงเรื่องนี้อีก” พร้อมกับแคปชั่นว่า “อันดา…….. ถ้าเทอมนี้เกรดตก แม่ขอโทษนะลูก!!!” ซึ่งทำเอาชาวเน็ตแอบเอ็นดูในความน่ารักของน้องอันดาที่ยังห่วงเกรดมากมาย 

และหลังจากที่ บุ๋ม ปนัดดา เปิดเผยถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสมของครูคนดังกล่าวไป ไม่นานนักทางโรงเรียนก็ได้เขียนข้อความชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊กของสมาคมศิษย์เก่าของโรงเรียน และกำลังเร่งดำเนินการจัดการเรื่องที่เกิดขึ้นให้เร็วที่สุด

จากนั้นไม่นาน บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมอีกครั้งถึงกรณีนี้ว่า “สรุป ย้ายครูไปเขต 2 นะคะ! ครูให้เหตุผลว่า เป็นเฟสส่วนตัว ไม่รู้หลุดมาได้ยังไง?

บุ๋มคอยบอกทุกๆคนเสมอว่า คำว่า โซเชี่ยล social แปลว่าสังคม ซึ่งนั่นหมายความว่าไม่ใช่ตัวคุณคนเดียวที่อยู่ในนั้น มีคนอื่นเห็นและคงทนไม่ได้ถึงแคปออกมา มันก็แค่นั้นแหละค่ะ! ขอบคุณ ท่าน ผอ. คณะกรรมการและ สมาคมนักเรียนเก่า บดินทรเดชา ที่ไม่นิ่งเฉยกับปัญหานี้”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2113407
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2113407