จะได้ปิดกล้องมั้ย พชร์ ช้ำใจนักแสดง หอแต๋วแตกฯ ทำหน้า แปลงเพศ อัปหน้าอก


ให้คะแนน


แชร์

11 มิ.ย. 2564 12:23 น.

Closed in: 45

หลังจากที่ สิตางศุ์ บัวทอง เจ้าของวลีเด็ด ส้มหยุด ตัดสินใจทำศัลยกรรมใบหน้าชุดใหญ่แบบจัดเต็มเมื่อ 8 มิ.ย. 2564 ที่ผ่านมา เพราะทนคำพูดบูลลี่เรื่องหน้าไม่ไหว รวมไปถึง แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า ประกาศเตรียมผ่าตัดแปลงเพศเพื่อตอบสนองความสุขของตัวเอง

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด พชร์ อานนท์ ผู้จัด-ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ก็ได้โพสต์ภาพของสิตางศุ์ที่ไปผ่าตัดใบหน้าพร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “โอ๊ยหนังยังไม่ปิดกล้องเลย ไม่มีความรับผิดชอบเลย ไม่เป็นไรกูถ่ายต่อไทย คำพูดที่จะมาติดปากแทน รู้มั้ย ใครฆ่าอารยา? ภาคนี้เตรียมคำพูดใหม่ได้เลย กระโห้เป็นอะไรตาย? ใครเป็นคนทำ 555 รอดูกันนะ ฉากนี้มีแน่”

รวมทั้งโพสต์ภาพข้อความที่เขียนว่า “นักแสดงหอแต๋วแตก แหกโควิดคนนึงผ่าตัดหน้าใหม่ คนนึงผ่าตัดแปลงกี และอีกคนอัพนมใหม่ กรรมของกู กูจะได้ปิดกล้องมั้ยเนี่ย ช้ำใจ” พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “แต่กูถ่ายหนังต่อใหม่ได้เลย สนุกแน่ หอแต๋วแตกแหกโควิด ปังปุริเย่ ตอนแรกว่าจะแหกโควิดสักหน่อย สุดท้ายโควิดแหกกูเข้าแล้ว556”

นอกจากนี้ พชร์ได้โพสต์ข้อความถึงเรื่องการผ่าตัดแปลงเพศของแม่หญิงลีไว้ว่า “ก่อนผ่ากี แม่หญิงลีมาขออนุญาตกับเราแล้ว เพราะผ่ากีมันใช้เวลาพักฟื้นนาน เราก็โอเค เพราะจะถ่ายหอแต๋วอีกทีก็น่าจะกลาง ก.ค. ถ้าเขาให้ถ่าย” และเขียนข้อความเพิ่มเติมว่า “แต่แม่สิตางค์ เราบอกอย่าเพิ่งเพราะกองถ่ายเราคนเกิน 50 คน ไม่เป็นไร เราปรับเรื่องหนังของเราได้ เพราะเขาเล่นเป็นผี ความสนุกความตลกของหอแต๋วยังคงเดิม เพราะจำได้ว่าถ่ายหอแต๋ววันสุดท้ายคือ 4 เมษายน หลังจากนั้นก็ถูกโควิดตามแหก จนถึงทุกวันนี้ 555 ถ่ายไปแค่ 7 วัน ว่าจะแหกโควิดแต่ดันโดนมันมาแหกสะก่อน ดีนะไม่มีกี ไม่งั้นพังแน่ 555”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2113335
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2113335