เต๋า ทีวีพูล ฟาดกลับอีก! ไม่รู้จัก สมรักษ์ คำสิงห์ เตรียมทีมทนาย หลังโดนขู่น่าต่อยปากแตก


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะบานปลาย ไม่จบง่ายๆ จากกรณี เต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาโพสต์คำใบ้ปริศนาบอก เล่นเองหลุดเอง! พระเอกหิวแสง หลุดยอมรับกับสื่อ ว่าทำตามสคริป ที่ค่ายให้อ่าน จำได้บ้างจำไม่ได้บ้าง เมื่อตอบเรื่องความรัก จนหลายๆคนก็อดที่จะโยงไปที่ ตงตง เดอะสตาร์ และ เบส คำสิงห์ ลูกสาว ของ สมรักษ์ คำสิงห์ และหลังจากนั้น ตงตง เดอะสตาร์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงยาวเหยียด 3 หน้า ฟาดเดือด แท็กหาพิธีกรดัง ว่าพูดไร้มูล ไม่เป็นความจริง

ก่อนที่ทางด้าน สมรักษ์ คำสิงห์ ในฐานะคนเป็นพ่อของน้องเบส ก็ได้ออกมาอัดคลิปถึงเรื่องดังกล่าว ประมาณว่า มีคนส่งคลิปรายการหนึ่งมาให้ดูจากช่องทีวีพูล เป็นคลิปที่พูดถึงตงตงและเบสว่าเป็นรักลวงโลก ในฐานะคนป็นพ่อเท่ากับว่าลูกสาวผมด้วย ซึ่งก็ไม่สบายใจ มาโจมตีลูกเพื่อเรียกเรตติ้ง มันน่าต่อยปากแตกจริงๆ

ล่าสุดเรื่องไปถึงหูของ เต๋า ทีวีพูล ทางด้านเพจจมาดามเมาท์ได้ต่อสายตรงไปยัง เต๋า ทีวีพูล โดยได้ถามถึงประเด็นดังกล่าว เต๋า ทีวีพูล ได้กล่าวว่า สมรักษ์ คำสิงห์ ไหนไม่รู้จัก เบส ก็ไม่รู้จัก ไม่ได้ดูคลิป ไม่เห็น ไม่รู้จัก ฝากบอกสมรักษ์ นอนเยอะๆ อย่าเครียด กินยาความดันบ้าง ที่อ่านข่าวไม่ได้หมายถึงตงตง ตงตงไม่ได้เป็นพระเอกคนเดียวบนโลกนี้เลย เราก็แค่อ่านข่าวเฉยๆไม่ได้เอ่ยว่าเป็นลูกสาวเขาสักนิด

จะมาต่อยปากอะไรเรา จะมาทำร้ายคนไม่ได้หรอก บ้านเมืองมีกฏหมาย ไม่กลัวอยู่มานานแล้ว แต่ยังงงว่าสมรักษ์คือใครไม่รู้จัก รู้จักแต่ตงตงเพราะเป็นแฟนคลับ มีทนายส่วนตัวตอนนี้กำลังให้เขาดูอยู่ ถ้าเป็นการข่มขู่ มีหลักฐานเป็นคลิปวิดิโอก็มีผลทางกฏหมาย ผิดพรบ.คอมพิวเตอร์ อายุขนาดนี้ ขึ้นศาลบ่อย เรื่องแค่นี้ไม่เล็กน้อย บ้านฉันตำรวจทั้งบ้านไม่กลัว ฉันไม่ได้พูดถึงตัวเขา ลูกเขา จะเดือดร้อนทำไม ยังไงเดี๋ยวให้ทนายไปคุย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6447481
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6447481