ต้นหอม ประกาศขายคอนโดหรู ลดเหลือ 3.3 ล้าน แพลน นำเงินซื้อที่ดินติดทะเล


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ต้นหอม ประกาศขายคอนโดหรู – หลังจาก บอย พิษณุ ได้เปิดคลิปเยี่ยมบ้าน ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ครั้งแรกหลังจากสร้างเสร็จกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ก่อนที่จะประกาศขายบ้าน และโพสต์ข้อความลงไอจีส่วนตัวว่า ต้องการซื้อที่ดินติดทะเลใครขายไดเร็กเฟซบุ๊ก TONHORM

ล่าสุด(11มิ.ย.64) ต้นหอม ได้โพสต์รูปภาพคอนโด 1 เซ็ตลงอินสตาแกรม ประกาศขายคอนโด ซึ่งเขียนรายละเอียดไว้ว่า ขายค่ะ คอน โดยูดีไลท์ ห้วยขวาง ชั้น15 ตึก D ห้องมุม วิวสวยมากไม่มีตึกสูงบัง 42 ตรม. 1 ห้องนอน 1ห้องน้ำ 1ห้องครัว 1 ห้องรับแขก 2 ระเบียงแต่งครบ

แอร์ 2 ตัว ทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องกรองน้ำ เฟอร์ครบ เตียง โซฟา ตู้เสื้อผ้า ประตูดิจิทั่ล คือหิ้วกระเป๋ามาต่อเน็ตอย่างเดียว จบ! ชีวิตดีย์
ราคาปกติ 3.7 ลบ. ลดเหลือ 3.3 ล้าน ค่าโอนคนล่ะครึ่ง

ที่นี่ผู้อาศัยดีมาก ไม่มีปัญหาเรื่องที่จอดรถ นิติดีให้โล่ห์ไม่เปรี้ยวกับลูกบ้าน สุภาพและยินดีบริการ เอาว่าที่นี่คือดีย์ ตอนที่โพสต์นี่ก็ยังลังเลเลยว่าคิดถูกคิดผิดที่จะขาย เพราะชอบที่นี่มาก แต่บ้านสร้างเสร็จละก็คงไม่ได้อยู่ ละจะเอาเงินไปซื้อที่ริมทะเล5555 สนใจอย่ามัวแต่ต่อรองลังเล ถ้าชอบให้รีบ เพราะห้องนี้สภาพดีจริงสวยจริง แอดไลน์ @djTonhorm”

ในขณะเดียวกัน ชาวเน็ตก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ถามว่า “แม่มีผ่อนมั้ย” ซึ่งต้นหอมก็ได้กลับกลับไปว่า “มี ไปผ่อนกับธนาคารเอา” เรียกว่างานนี้ประกาศขายทั้งบ้าน ทั้งคอนโดจ้า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6447086
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6447086