“โย่ง อาร์มแชร์” พาทัวร์ห้องลับกรรมวิธีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กว่าจะได้ลูก


ให้คะแนน


แชร์

“โย่ง อาร์มแชร์”  พาทัวร์ห้องลับกรรมวิธีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กว่าจะได้ลูก 

       กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง กันเรียบร้อยแล้วสำหรับคู่รักเด็กแนว โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ “โย่ง อารม์แชร์” และ “ก้อย วลัยลักษณ์” หรือ “ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ”  หลังจากที่ทั้งคู่พยายามที่จะมีลูกมาโดยตลอดทั้งวิธีธรรมชาติ     และ พึ่งวิทยาศาสตร์ ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่ย่อท้อและยอมแพ้ จนกระทั่งวันนี้กว่า 9 ปีที่รอคอยก็สมใจหวังมีโย่งน้อย & ก้อย จูเนียร์ สำเร็จแล้ว

อ่านข่าวต่อ:“โย่ง อาร์มแชร์” เล่าเลิกบุหรี่แบบถาวร เพราะตั้งใจอยาก

โย่ง อาร์มแชร์

โย่ง อาร์มแชร์

       และผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสุขความสมหวังครั้งนี้ก็ คือ         Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์สำหรับมีบุตรยากแบบครบวงจร ที่ทำฝันให้ทั้งคู่เป็นจริง เพราะฉะนั้นวันนี้ ก้อย-โย่ง เลยถือโอกาสพาไปทัวร์ห้องลับกับกระบวนการต่างๆ ที่ทำให้เกิด โย่งน้อย & ก้อย จูเนียร์ แถมเปิดเผยความลับแบบละเอียดยิบ ทุกขั้นตอน เรียกได้ว่า พาตะลอนทั่วทุกซอกทุกมุมของคลินิกกันเลยทีเดียว  

โย่ง อาร์มแชร์

โย่ง อาร์มแชร์

         เริ่มตั้งแต่การรับคำแนะนำปรึกษากับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางจริงๆ ห้องเก็บไข่ ห้องเก็บสเปิร์ม แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ บอกเลยว่าไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนแน่นอน งานนี้ทั้งก้อยและโย่งก็ออกอาการตื่นเต้นทุกขั้นตอน โดยเฉพาะคุณแม่ก้อย ตื่นเต้นมาก เข้า ออก ห้องไหน ก็ดูปลื้มปริ่มอิ่มเอมอารมณ์คุณแม่มาตลอด ไม่ต่างจากคุณพ่อโย่งก็เก็บทรงไม่อยู่ออกอาการเขินหนักมาก

โย่ง อาร์มแชร์

โย่ง อาร์มแชร์

       เมื่อต้องพาภรรยาเข้าไปในห้องเก็บสเปิร์ม ซึ่งเป็นห้องดูหนังแล้วเก็บสเปิร์มนั่นเอง “ห้องนี้เขาจะลดไฟให้มืด สลัวๆ ในทีวีก็จะมีหนังต่างๆ ที่แบบว่า…(เขินหนักมากไปต่อไม่ถูก คิดนานมาก)” ก่อนจะพยายามกลบเกลื่อนด้วยการแซว ปล่อยมุกฮาๆ ว่า “หนังสารคดีต่างๆ แต่ก็มีบางเรื่องผมจดเบอร์ จดรหัสไว้เอาไปดูต่อเรียบร้อยล่ะ (หัวเราะร่วน)”  งานนี้ทำเอาเจ้าหน้าที่และภรรยาขำไปตามๆ กัน 

       เอาเป็นว่าใครอยากรู้ว่าหนุ่มโย่งจะเสียอาการแค่ไหน แล้วห้องเก็บเสปิร์มแห่งนี้จะหน้าตาเป็นอย่างไร ใช่อย่างที่หลายคนจินตนาการไว้หรือเปล่า คลิกเข้าไปดูกันได้ที่ช่องของ “โย่ง อาร์มแชร์”  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/99890/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/99890/read