“บอม” ผู้กำกับน้องใหม่ ดึงเรื่องถูก Bully สู่หนังสั้น #HATETAG


ให้คะแนน


แชร์

12 มิ.ย. 2564 06:30 น.

บอม-นิทรรศ สินวัฒนกุล ผู้กำกับน้องใหม่แต่มากฝีมือ ดึงประสบการณ์จริงที่เคยถูก Bully และจากดราม่าที่เห็นในโลกออนไลน์เป็นแรงบันดาลใจทำหนังสั้น โปรเจกต์ # HATETAG ทั้ง 2 เรื่องคือ #NextDoor และ #ImWithYou ให้กับ บริษัท กู๊ดธิง แฮพเพ่น จำกัด ร่วมกับ บริษัท หับโห้หิ้น บางกอก จำกัด และ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เพื่อให้กำลังใจกับเยาวชน

บอม-นิทรรศ เผยว่า “จากประสบการณ์จริงที่เราเคยถูก Bully และเรื่องราวดราม่าในโลกออนไลน์เป็นแรงบันดาลใจให้เราอยากเล่าเรื่องผ่านหนังสั้น โปรเจกต์ #HATETAG ทั้ง 2 เรื่องที่เราอยากเล่าเนื้อหาให้กำลังใจ เยาวชนและผู้ชมทุกคน เพราะเราเห็นหลายๆโพสต์ในคอมเมนต์ในเน็ตใจร้ายกับตัวคนที่ถูกพูดถึงมากและยากที่จะควบคุมไม่ให้เกิดการซ้ำเดิมแบบนี้ จึงคิดว่าการเล่าในมุมผู้ถูก Bully อาจทำให้ผู้ชมเห็นใจและเข้าใจความรู้สึกของผู้ถูกกระทำมากขึ้น หากหนังสั้นที่เราทำช่วยเปลี่ยนความคิดของผู้ชมได้บ้างก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้วครับ”

ข่าวแนะนำ

ติดตามชมหนังสั้นฝีมือผู้กำกับหน้าใหม่ สำหรับเรื่อง #ImWithYou นำแสดงโดย ริว-อิงครัต ดำรงศักดิ์กุล, สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ ชยพัทธ์ วิรัตน์โยสินทร์ ออกอากาศ วันเสาร์นี้ ทาง อมรินทร์ทีวี HD ช่อง 34 และ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ 17.15 น. ดูออนไลน์ที่แรกบน LINE TV เวลา 19.00 น.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2113650
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2113650