แอม เสาวลักษณ์ โพสต์ไร้ปัญหา เปิ้ล หัทยา วอนเลิกดราม่าเมื่อปีมะโว้ได้แล้ว


ให้คะแนน


แชร์

12 มิ.ย. 2564 11:24 น.

เคยถูกโยงข่าวดราม่ามานานแล้ว สำหรับนักร้องสาว แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร และดีเจสาว เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง ซึ่งในอดีตนั้นทั้งคู่เคยถูกมองว่ามีปัญหากัน เพราะแอมเคยคบหาดูใจกับนักแสดง-ผู้กำกับหนุ่มผู้ล่วงลับ ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง แต่เลิกรากันไป ก่อนที่ตั้วจะมาคบกับเปิ้ลและแต่งงานกัน แม้ทั้ง แอม-เปิ้ล จะออกมายืนยันว่ารักกันดีไม่มีปัญหา แต่ก็ยังมีคนเม้าท์ถึงเรื่องนี้ไม่เลิกรา

แอม เสาวลักษณ์ ขอบคุณภาพจากไอจี @ampdidi แอม เสาวลักษณ์ ขอบคุณภาพจากไอจี @ampdidi

ข่าวแนะนำ

เปิ้ล หัทยา ขอบคุณภาพจากไอจี @ple_hattaya เปิ้ล หัทยา ขอบคุณภาพจากไอจี @ple_hattaya

ล่าสุด แอม เสาวลักษณ์ โพสต์ภาพข้อความที่เขียนว่า “เพิ่งวางหูกับพี่เปิ้ล หัทยา เมื่อไหร่หลายๆ คนจะเชื่อเสียที ว่าเราไม่ได้มีอะไรโกรธกันเลย พี่เปิ้ลไม่เกี่ยวเลย กับเรื่องงี่เง่าของคู่หมั้นบ้าๆ เมื่อปีมะโว้ ใครรู้ดีช่วยบอกต่อด้วย เลิกดราม่ากันเถอะ นะนะ” พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “อนุโมทนา สาธุ……please….อย่าหาทำ……เรื่องจริงมันจืดชืดมาก ไม่มีอะไรเลยยยยยยย เลิกลือเหอะ บาปกรรมนะเออ….ให้ตายเถอะโรบิน รักนะ @ple_hattaya คุมพรี่…(ที่หน้าเด็กกว่าน้องอีก)”

ซึ่งหลังจากที่แอมได้โพสต์ไปก็มีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงและแฟนๆ ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ด้านเปิ้ล หัทยา ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “เดี๋ยวหมดโควิด ไปทานข้าวกันเด้อออ” และแอมก็ได้ตอบกลับว่า “เด้อเด้ออออ” ด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2114026
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2114026