แพท พาวเวอร์แพท เจอ แคทรียา อิงลิช ร้องเพลงด้วยกันรอบ 20 ปี (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

12 มิ.ย. 2564 13:04 น.

ทำเอาแฟนๆ ยุค 90 ฟินไปตามๆ กัน เมื่อนักร้องหนุ่ม แพท วรยศ บุญทองนุ่ม หรือ แพท พาวเวอร์แพท มาร่วมรายการ “ร้องข้ามกำแพง” ทางช่องเวิร์คพอยท์ และเมื่อถึงช่วงที่ต้องทายนักร้องหลังกำแพง หนุ่มแพทก็ทายถูกซะด้วย แต่พอเจอ บอย พิษณุ แกล้ง เลยทำให้แพทเปลี่ยนใจทายผิดซะงั้น

ข่าวแนะนำ

โดยนักร้องหลังกำแพงที่มาให้แพททายคือ แคทรียา อิงลิช ที่มาร่วมร้องเพลง “ต้องคำสาป” ศิลปิน Power Pat และหลังจากร้องเพลงจบ กันต์ถามว่าจำเสียงได้มั้ย แพทตอบว่าจำไม่ได้ แต่เดาว่าทีมงานน่าจะหาศิลปินยุคเดียวกันที่เคยร่วมงานตอนอยู่แกรมมี่ แต่งานนี้โดนเหล่าดารานักร้องที่มาร่วมร้องเพลง อาทิ หนิง ปณิตา, บอย พิษณุ, กิ๊บซี่ วนิดา, ดิม Tattoo Colour แกล้งปั่นจนเริ่มไขว้เขว ด้านหนิงยืนยันไม่โกหก บอกว่าคนคนนี้เป็นเพื่อนหนิง เคยเล่นละครของหนิงด้วย เป็นนักร้องด้วย เล่นละครด้วย แต่หลังจากนั้นก็เจอเพื่อนดาราแกล้งปั่นอีก ทำเอาแพทบอกว่ายากมาก

จากนั้นกันต์ถามว่ามีชื่อในใจรึยัง แพทบอกว่าในใจคิดถึงพี่แคทรียา อิงลิช ทำเอาเงียบกันทั้งสตู ก่อนที่แพทจะพูดต่อว่าและนึกถึงหญิง รฐา กิ๊บซี่บอกว่ารายการไม่จำเป็นต้องเอาคนที่เคยร่วมงานกันมาร้องเพลงด้วยกัน หนิงใบ้ต่ออีกว่าสวย หุ่นดี ชอบขี่มอเตอร์ไซค์ด้วย แต่งานนี้เจอบอยแกงซ้อนแกงอีกว่าพูดทำไม เพราะแคทชอบขี่มอเตอร์ไซค์ และเขาเคยเจอแคทแล้ว แพทบอกว่าจำได้ว่าเคยเจอพี่แคท เขาใส่ชุดไบเกอร์หญิงด้วย

จากนั้นถึงช่วงที่ แพท-แคท พูดคุยถามกัน พอคุยไปคุยมา แพทบอกว่าก็ยังนึกออกอยู่ชื่อเดียวคือแคทรียา อิงลิช บอยก็แกงซ้อนแกงอีกรอบ บอกให้เชื่อตัวเองไปเลยว่าเป็นแคท หนิงถามว่าทำไมเชื่อหนิง ไม่เชื่อบอย ดิม กิ๊บซี่ แพทบอกว่าหนิงเป็นระดับหัวหน้าคนแล้ว ทำเอาหนิงถึงกับลงไปกราบเลย แพทบอกว่ากิ๊บซี่พูดถึงเด็กรุ่นใหม่ๆ ก็ไม่รู้จัก แคทแกล้งถามว่าที่ติดใจชื่อนี้เพราะอะไร เพราะชอบรึเปล่า แพทบอกว่าใช่ ด้วยองค์ประกอบหลายอย่าง แคทแกล้งบอกว่าแน่ใจนะ อาจจะเป็นนัท มีเรีย หรือหญิง รฐา ก็ได้ บอยแกงอีกรอบว่าหรือจะเป็นแคทรียาก็ได้ หนิงพูดอีกว่าอาจจะเป็นนิโคล เทริโอ ก็ได้

เมื่อถึงเวลาที่เพื่อนดาราต้องพูดชื่อนักร้องหลังกำแพง ดิมบอกว่าลานนา คัมมินส์ กิ๊บซี่บอกว่าคิทตี้ ชิชา บอยบอกว่าแคทรียา อิงลิช ทำเอาแพทพูดว่าถ้าบอยพูดน่าจะไม่ใช่แล้ว หลังจากบอยพูดก็เริ่มมั่นใจ ขอเดาเป็นนิโคล เทริโอ เพราะอิงจากหนิง แต่หลังจากเฉลยแล้วว่านักร้องหลังกำแพงเป็นแคท ทำเอาแพทถึงกับเหวอ โดนแกงไปเต็มๆ แม้จะเฟลแต่ก็แฮปปี้ที่ได้มาร่วมร้องเพลงกับแคทอีกครั้งในรอบ 20 ปี

ซึ่งแพทบอกว่าที่ตอนแรกคิดว่าเป็นพี่แคท เพราะคิดว่าน่าจะเป็นนักร้องผู้หญิงที่เคยร่วมงานกันมา ที่จำได้คือพี่แคท หญิง รฐา และก็เคท ไบรโอนี่ แล้วคลิปคอนเสิร์ต Cheer ที่อินดอร์ฯ คนกลับมาดูเยอะมาก มีเรื่องราวที่หวนนึกถึงพี่แคทหลายเรื่อง พี่แคทเป็นคนน่ารัก อบอุ่นมาก ก็ติดตามผลงานตั้งแต่พี่แคทยังเด็กๆ ตอนออกมาใหม่ๆ ได้เจอพี่แคทที่รายการหนึ่ง และก็อิงจากข้อมูลของหนิงด้วย แต่พอหนิงพูดชื่อนิโคลก็เป็นไปได้อีกเพราะเคยร่วมงานเหมือนกัน

แพทบอกว่าการกลับมาร้องเพลงด้วยกันกับแคทอีกครั้งมีความสุขมาก ยินดีมาก พี่แคทเป็นรุ่นพี่ในวงการที่รู้สึกชื่นชม เป็นแบบอย่างเรื่องการทำงาน การวางตัวในวงการด้วย น่านับถือมาก แคทบอกว่ายินดีด้วยเช่นกัน พร้อมทั้งชมว่าแพทน่ารักมาก ประทับใจตั้งแต่ตอนทำอัลบั้มด้วยกันเมื่อ 20 ปีที่ผ่านมา ตอนนั้นคิดว่าแพทเป็นคนเรียบร้อยมาก นิ่งๆ ไม่ค่อยคุยกับใคร แต่รู้สึกถึงความอบอุ่นเหมือนกัน ทำงานด้วยแล้วสบายใจมากๆ ดีใจที่ได้เจอกันอีกครั้ง.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2114065
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2114065