กวาง กัญญาพัชร์ สาวโสดเชื่อมั่นในตัวเอง เบื่อคนใจร้าย ขอตามหาคนจริงใจ


ให้คะแนน


แชร์

สำหรับวันนี้ อาจารย์ติ๊ก กลิ่นสี มาเผยความลับดวงชะตาทำนายลัคนาราศีที่จะเด่นเรื่องงานและเงิน
แถมมีโชคดี แบบอะไรก็มาฉุดไว้ไม่อยู่ จะมีราศีอะไรบ้างไปดูกันเลย!!!

ข่าวแนะนำ

อันดับ 3 ลัคนาราศีเมษ ดีเรื่องชื่อเสียง และความก้าวหน้า
อันดับ 2 ลัคนาราศีธนู มีโชคลาภ ความรัก เงินทองและชื่อเสียง
อันดับ 1 ลัคนาราศีกุมภ์ และกันย์ มีโชคลาภ การงานสำเร็จ
ใครเกิดลัคนาราศีข้างต้นเตรียมตัวไว้เพราะสัปดาห์นี้ปังแน่นอนจ้าาาาาา

เปิดตัวสาวโสด เสาร์ที่ 12 มิถุนายน กวาง กัญญาพัชร์ ทรงทับทิม อายุ 27 ปี เล่นลิเกตั้งแต่ 5 ขวบ ชอบผู้ชายมีเสน่ห์ น่าค้นหา ดูสุขุมเป็นผู้ใหญ่ รักที่ผ่านมาเจอแต่คนใจร้าย วันนี้เธอขอเจอคนจริงใจสักครั้ง

กวาง เกิดวันอาทิตย์ ที่ 22 ตามพื้นดวง เป็นนักวางแผน ฉลาด ลายมือด้านซ้าย อาจารย์ติ๊กทำนายว่ามีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ลายมือขวาเป็นคนฉลาด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ต่อไปจะรวย ดูดวงสาวโสดไปแล้ว เรามาดูดวงของหนุ่มโสดทั้ง 4 กันบ้าง

หนุ่มโสดคนแรก ก้อง เหมราช เหมทานนท์ อายุ 39 ปี อาชีพวิศวกร ระบบระบายอากาศ ชอบเล่นเซิร์ฟเวลาว่าง ชอบเดินทางออกแคมป์อยู่กับธรรมชาติ เกิดวันจันทร์ ที่ 18 สิงหาคม ตามพื้นดวงเป็นคนเจ้าชู้ เป็นนักวางแผน ลายมือด้านขวาสะท้อนว่าเป็นคนโชคดี

คนที่ 2 ฝ้าย อัครวัฒน์ บุญรังษี อายุ 32 ปี เป็นเทรนเนอร์ดูแลการออกกำลังกาย และการรับประทานอาหาร เกิดวันพุธที่ 11 ตุลาคม ตามพื้นดวงเป็นคนฉลาด ลายมือซ้ายบอกว่าเป็นคนช่างพูดช่างเจรจา มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม

คนที่ 3 โบ๊ท สุพัฒน์ ชั้นประเสริฐ อายุ 25 ปี เป็นช่างภาพ ชำนาญด้านกราฟิก ย้ำ “ชีวิตเหมือนการถ่ายรูป ผมโฟกัสแค่สิ่งสำคัญ เพื่อให้ได้ภาพที่สมบูรณ์ เค้าเกิดวันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม เป็นคนดูแลเอาใจใส่ดี ลายมือซ้ายมีวาสนาดี ลายมือมือขวาเป็นคนอ่อนไหวง่าย ใช้ใจและอารมณ์เป็นหลัก

คนที่ 4 ทาโร่ วุฒินันท์ ทิมสวัสดิ์ อายุ 34 ปี หนุ่มหุ่นแซ่บ เป็นพิธีกรอิสระ มาพร้อมกับวลีเด็ด “ถึงหุ่นผมจะไม่ผอม แต่หอมไม่เบื่อ” จนซานิต้องแอบแซวว่าเจ้าชู้นะเรา “ทาโร่” เกิดวันเสาร์ที่ 26 ตามดวงสามารถปรับตัวเข้ากับคนอื่นได้ง่าย อารมณ์ร้อน ลายมือด้านขวาเป็นคนมีคุณธรรม ผู้หญิงให้โชค

หลังจากฟังคำทำนายดวงหนุ่มโสดทั้ง 4 กวางได้เลือกที่จะตัด ทาโร่ ออกเป็นคนแรกโดยให้เหตุผลว่า “แม้มีเสน่ห์ แต่รู้สึกว่าด้วยอาชีพของทาโร่ น่าจะดึงดูดผู้หญิง ซึ่งเธอไม่อยากไปเจอกับบรรยากาศหึงหวงแบบเดิมอีก”

ในช่วง ล้วงลับ ซานิ-สงกรานต์ ยิงคำถามเด็ดเช็กการเงิน และทัศนคติ ติดแบรนด์มั้ย?, ถ้าคบไปเรื่อยๆ แล้วแฟนหุ่นเปลี่ยนไปจะทำอย่างไร?, วิธีการเก็บเงิน?, ถ้าแฟนนอนกรนจะทำอย่างไร? ซึ่งในรอบนี้โบ๊ทเป็นคนที่ 2 ที่โดนตัดออก เพราะกวางมองว่าเด็กไป

ในรอบสุดท้าย อาจารย์ติ๊กแนะนำว่าคนที่ดวงสมพงษ์กับเธอคือ ฝ้าย แต่ถ้าเลือกก้องอยู่ด้วยกันอาจมีกระทบเพราะอารมณ์ร้อนทั้งคู่ ซึ่งเธอก็เลือกฝ้ายซึ่งเป็นคนที่เธอถูกใจ และมีดวงที่สมพงษ์กับเธอ

ในสัปดาห์หน้าพบกับข้าวฟ่างสถาปนิกสาว หน้าหวาน และ 2 เพื่อนดาราที่แค่เห็นหน้าก็ขำจนหยุดไม่ได้ แล้ว 2 ดาราเพื่อนซี้ที่จะมาช่วยสาวโสดของเราจะเป็นใคร? และ หนุ่มโสดทั้ง 4 จะคว้าใจสถาปนิกสาวได้หรือไม่ ติดตามในดวงสมพงษ์ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2114130
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2114130