เมนต์กระจายเต็มๆ สาวมีแฟนใหม่ คดีไม่สน ทำสวยสะบึ้มฮึ่ม เอาฤกษ์ก่อนขึ้นศาล


ให้คะแนน


แชร์

ปังจะตาย เพจเจ๊มอย 108 รำพึงรำพัน สาวมีแฟนใหม่ คดีไม่สน สนทำสวยสะบึ้มฮึ่ม เอาฤกษ์เอาชัยสวยก่อนขึ้นศาล ด้านชาวเน็ตแห่คอมเมนต์กระจายหลุดแบบเต็มๆ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าช่วงนี้มีเรื่องให้ขาเผือกต้องทำงานแบบถี่ยิบ หลังจากก่อนหน้านี้เพิ่งเม้าธ์มอย เรื่องราวคู่รักคนดัง ที่ไปๆมาๆ ส่อแววเลิกจริง เพราะ ผู้หญิงตามง้ออยู่ แต่ดูเหมือน ผู้ชายมูฟออนไว ไปกิ๊กสาวอื่นแบบไม่รอละนะ

ล่าสุด เพจเจ๊มอย 108 ออกมารำพึงรำพันกลางดึกอีกแล้ว เล่นเอาขาเผือกขอบตาดำกันเป็นแถบ เพราะ ต้องนอนดึกตามเผือกให้เสร็จซะก่อน

โดย เจ๊มอย เผยข้อความว่า “มีแฟนใหม่ คดีไม่สนค่ะ ตอนนี้สนทำสวยสะบึ้มฮึ่มก่อน เอาฤกษ์ เอาชัย เรื่องตื่นเต้น เซอร์ไพรส์ ที่กูไม่เซอร์ไพรส์ แต่ก็รักนางแหละ นางเก่งฝ่าดราม่ามาได้นี่คือสุดมาก สวยก่อนขึ้นศาล ปังจะตาย รำพึงรำพัน อย่ากวนนะสวดมนต์อยู่”

ด้านบรรดานักสืบโซเชียลพูดเป็นเสียงเดียวกัน อาทิ เดาง่ายมาก นอนหลับละ , ปกติจะอ่านให้ครบ ทุกบรรทัดแล้วค่อย อ่อ แต่นี่บรรทัดเดียว อ่อ เลย, ขึ้นหัวข้อมาก็รู้แล้ว อิเจ้ , ง่ายมากข้อนี้ , เก็ตโดยไม่ต้องเดา นอนได้ , ข้อนี้ง่ายมาก เราสอบผ่าน

, วันนี้ง่ายสุดที่เรียนมา และ อ่านบรรทัดแรกก็พอละ ไม่เมนต์เยอะ คนละครึ่งเข้าวันที่ 1 ส่วนนักเรียนคนไหนที่ทำการบ้านไม่ได้ แอบกระซิบถามเพื่อนแล้วกันนะ

ขอบคุณเพจเจ๊มอย 108

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6466852
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6466852