‘จางปินปิน-หยางมี่’ทำภารกิจลับเพื่อชาติ


ให้คะแนน


แชร์

‘จางปินปิน-หยางมี่’ทำภารกิจลับเพื่อชาติ – คอซีรีส์แนวแอ๊กชั่นอาชญากรรม ต้องไม่พลาดความสนุกในซีรีส์สุดฮิตจากแดนมังกร “Storm Eye สตอร์ม อาย โค้ดลับดับทรชน”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ที่มีเรื่องราวมุ่งเน้นถึงหน่วยงานฝ่ายความมั่นคงของชาติ ยืนหยัดในความยุติธรรม และความเข้มแข็งของการปกป้องชาติ

ผู้อำนวยการสร้างได้ลงมือเขียนบทด้วยตัวเอง! โดยมีการวางแผนถ่ายทำไว้ตั้งแต่ปี 2010 หลังจากพัฒนาบทมา 9 ปี และร่างบท เปลี่ยนไป 5 ครั้ง จนในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019 บทซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้รับการอนุมัติให้ผ่านจากการตรวจสอบของหน่วยงานบริหารวิทยุภาพยนตร์และโทรทัศน์แห่งรัฐ และหน่วยความมั่นคงแห่งชาติ จนได้มีการคัดเลือกตัวนักแสดงและลงตัวที่พระเอกหนุ่ม จางปินปิน และนางเอกสาว หยางมี่ ซึ่งถือเป็นซีรีส์ฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเรื่องของ แดนมังกรที่เรตติ้งแรง

เรื่องราวของ หม่าซั่ง (จางปินปิน) เจ้าหน้าที่หน่วยสอดแนมของกระทรวงความมั่นคงแห่งชาติ ที่สามารถติดตามไล่ล่าสายลับผู้ก่อการร้ายข้ามชาติสำเร็จ แต่กลับไม่อาจสาวไปถึงตัวผู้บงการใหญ่ได้ ในสถานการณ์คับขันที่เสี่ยงต่อความปลอดภัยของประเทศชาติ หม่าซั่ง ได้รับคำสั่งให้ไปทำภารกิจต่อโดยร่วมงานกับ อันจิ้ง (หยางมี่) หัวหน้าของสำนักความมั่นคงแห่งชาติ ซึ่งเป็นผู้หญิงแกร่ง ฉลาดและตรงไปตรงมา

ทั้งสองคนต้องมาร่วมงานกันในการสืบสวนสอบสวนภายใต้ปฏิบัติการลับชื่อ STORM EYE เขาเดินทางไปทำภารกิจร่วมกับหัวหน้าหน่วยสอดแนมเมืองซวงชิง แต่เมื่อได้พบกัน หม่าซั่ง ก็พบว่าอีกฝ่ายคือ อันจิ้ง รักแรกของเขาที่จากไปโดยไม่ลา เมื่อสิบปีก่อน พวกเขาจะสามารถรับมือ กับปัญหานี้ได้หรือไม่? และเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะจบอย่างไร?

ติดตามความสนุกของ Storm Eye สตอร์ม อาย โค้ดลับดับทรชน ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! ทั้งเสียงพากย์ไทยและซับไทย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6467067
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6467067