‘MAIY’ศิลปินน้องใหม่ ซิงเกิล‘ใช่ตั้งแต่ไม่รู้จัก’


ให้คะแนน


แชร์

‘MAIY’ศิลปินน้องใหม่ ซิงเกิล‘ใช่ตั้งแต่ไม่รู้จัก’ – ค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) เปิดกล่องศิลปินคนล่าสุด ‘MAIY’ หรือ ‘เหมย’ สุพิชฌาย์ ชีวพิทักษ์ผล สาวน้อยที่มาพร้อมความสดใส และมีรอยยิ้มที่ น่ารัก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

‘MAIY’ นิสิตปีที่ 4 จุฬาฯ คณะอักษรศาสตร์ เอกภาษาไทยและโทภาษาญี่ปุ่น เริ่มเล่นดนตรีจริงจังตอนเข้ามหาวิทยาลัย ได้เป็นนักร้องนำและเล่นดนตรีกับชมรมดนตรีสากล แจ้งเกิดจากการทำ Cover ร้องเพลงลงใน Facebook และ Youtube

เพลง “ใช่ตั้งแต่ไม่รู้จัก (First Met)” ซิงเกิลแรกเปิดตัว ‘MAIY’ ในฐานะศิลปินน้องใหม่ มีจังหวะที่น่ารัก สดใส แนว City pop ฟังง่าย มีกลิ่นอายอนิเมะแบบญี่ปุ่นผสมกับแนวดนตรี Japanese-pop เนื้อหาของเพลงเกี่ยวกับรักแรกพบ ของคนชอบมโนที่แอบคิดไปเองว่า เขาคือคนที่ใช่ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นหน้า

MAIY เล่าวว่า “เหมยได้คุยกับพี่ที่ค่ายว่า เราจะเปิดตัวซิงเกิลแรกเป็นเพลงประมาณไหนดี ด้วยความที่เหมยเป็นคนขี้เล่น สดใส พี่ๆ เลยเสนอว่า งั้นทำเพลงสนุกๆ ตามสไตล์เราเลย โดยเพลงนี้เล่าถึงการตกหลุมรัก เหมือนเรารู้สึกได้เจอคนที่ใช่ตั้งแต่เราได้เจอเขา ครั้งแรก เราก็จินตนาการไปมากมายว่าเขาจะเป็นยังไง ต้องน่ารักแบบนี้แน่เลย เหมือนเป็นรักแรกพบของเราเลยค่ะ ซึ่งเอ็มวีเพลงนี้ เหมยได้แสดงเองเป็นครั้งแรก มีฉากน่ารักๆ สดใส ยังไงขอฝากซิงเกิลแรกของเหมยด้วยนะคะ”

ชมเอ็มวีเพลง “ใช่ตั้งแต่ไม่รู้จัก (First Met)” ได้ที่ LINK MV : https://www.youtube.com/watch?v=7V1I4Ap3qVI

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6467057
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6467057