‘โบ๊ท’บอดี้การ์ดดูแล‘กัน’ ซีรีส์วายรสใหม่‘Golden Blood’


ให้คะแนน


แชร์

‘โบ๊ท’บอดี้การ์ดดูแล‘กัน’ – หลังจบ “นับสิบจะจูบ” ช่อง 3 ก็ส่ง ซีรีส์วายเรื่องใหม่ “Golden Blood รักมันมหาศาล” เอาใจแฟนๆ ผลงานการ ร่วมมือระหว่าง 3 บริษัท โดยผู้จัด ‘คิง’ สมจริง ศรีสุภาพ จากบริษัท กู๊ดฟีลลิ่ง จำกัด กับ ‘ก้อง ปิยะ เศวตพิกุล- ‘ชุ’ ชุดาภา จันทเขตต์ จากบริษัท เอส.เอ็ม.เค กรุ้ป และ ‘บอส’ อนุสรณ์ ลิ้มประเสริฐ์ จากบริษัทดี ฮัพ เฮ้าส์ จำกัด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

คว้าพระเอกสายวาย ‘กัน’ ณภัทร ณ ระนอง รับบท ‘สกาย’ นายน้อยผู้เอาแต่ ใจ ประกบคู่ ‘โบ๊ท’ ธารา ทิพา ในบท ‘ซัน’ บอดี้การ์ดมาดเข้ม

ร่วมด้วยนักแสดง อาทิ ‘เตนนท์’ เตชพัฒน์พิณรัตน์ (แบงค์), ‘กัส’ บัณฑวิช ตระกูลพาณิชย์ (พิชญ์), ‘เจน’ เจติยา นัยวัฒนกุล (ตกแต่ง), ‘แอปเปิ้ล’ ลาภิสรา อินทรสูต (จูโน่), ‘โอ๊ต’ วรวุฒิ นิยมทรัพย์ (เสี่ยภู/ ภูผา), ‘กระดุม’ ธนายง ว่องตระกูล (เสี่ยสัก/สักขี) ฯลฯ ผลงานการกำกับฯ ของ ‘ไมค์’ ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ

ทั้งนี้ผู้จัด ‘คิง สมจริง’ เผยที่มาซีรีส์ “Golden Blood รักมันมหาศาล” ว่า “หลังจบ นับสิบจะจูบ เราก็หาเรื่องทำต่อ เป็นโครงการเฉพาะกิจเลยคิดพล็อตขึ้นมา แล้วได้คุยกับพี่ก้อง (ปิยะ) ว่าลองทำเรื่องแนวเมโลดราม่าดูมั้ย ปกติซีรีส์วายจะเป็นแนวฟินจิ้นโรแมนติก รุ่นพี่รักรุ่นน้องสลับไปมา แต่อันนี้จะเป็นความรักเจ้านายกับลูกน้อง เน้นไปทางเมโลดราม่า แต่ความฟินความจิ้นมีตลอดทางอยู่แล้ว เพียงแต่โครงใหญ่มันมีความเป็นเมโลดราม่า คือรส แซ่บขึ้น มีบู๊ด้วย ตอนนั้นพอดีมีข่าวเรื่องเจ้าพ่อเยอะเลยเกิดคำถามว่า ถ้าลูกชายเจ้าพ่อที่ ต่างจังหวัดต้องมาเรียนหนังสือในกรุงเทพฯ เขาต้องส่งคนมาดูแลความปลอดภัยหรือเปล่า เจ้าพ่อคนนี้ก็เลยส่งบอดี้การ์ดมาดูแลลูกตัวเอง พอลูกมาเรียนหนังสือก็เลยส่งมาเรียนด้วย”

ผู้จัดคนเดิมเล่าต่อว่า “เราเลยเอาโครงนี้ไปคุยกับพี่ชุ (ชุดาภา) ซึ่งบอกน่าสนใจ เพราะเขาเคยมีข้อมูลหนึ่งซึ่งดีมาก คำว่า Golden Blood เป็นเลือดกรุ๊ปพิเศษ มีน้อยมากในมนุษย์ ก็เลยมาลิงก์กับเรื่องของเราที่ว่าทำไมพ่อถึงต้องเลือกบอดี้การ์ดให้ลูก เพราะต้องการให้มีเลือดกรุ๊ปเดียวกัน เพื่อวันใดที่ ลูกเกิดโดนปองร้ายบาดเจ็บแล้วต้องการเลือดพระเอกจะเป็นคนที่สามารถเอาเลือดให้ได้ ซึ่งพ่อก็ไปเลือกมาตั้งแต่เด็กๆ ตามบ้านเด็กกำพร้า จนได้คนนี้มาและฝึกให้เป็น บอดี้การ์ด”

ส่วนการเลือกตัวนักแสดง ผู้จัดกล่าวว่า “นักแสดงได้มาหลังพล็อตเสร็จแล้ว ความโชคดีคือได้เจอน้องกัน ณภัทร พอดี เห็นแล้วใช่เลย มีความเป็นคุณหนู ความเป็นนายน้อย ส่วนโบ๊ท ธารา เป็นนักแสดงช่อง 3 อยู่แล้ว ค่อนข้างคุ้นชิน เพราะเคยทำงานด้วยกัน อีกอย่างคือ อยากลองเปลี่ยนด้วย เพราะปกติพระเอกสายวายจะดูละมุน อันนี้ลองเปลี่ยนมาแบบเข้มๆ อาจจะแบบตบจูบเป็นนายหัวหน่อยๆ (หัวเราะ) แล้วเป็น ซีรีส์วายเรื่องแรกของโบ๊ทด้วย ถามว่า เกลี้ยกล่อมนานมั้ย ความที่เขาเป็นนักแสดงสิ่งหนึ่งก็คือการที่เขาจะได้เปิดใจ ได้แสดงอะไรใหม่ๆ พอติดต่อไปก็ โอเคเลย”

คาแร็กเตอร์แต่ละตัวละคร เป็นอย่างไร “ในเรื่อง กัน ณภัทร จะรับบท สกาย หรือ นายน้อย เป็นเด็กเอาแต่ใจ ชอบแหกกฎ ขณะที่ ซัน ซึ่งแสดงโดย โบ๊ท ธารา เป็นคนที่ต้องรักษากฎอย่างเคร่งครัด สองตัวละครนี้จะมี คาแร็กเตอร์ที่ขัดแย้งกัน จะมารักกันได้เพราะความผูกพัน เนื่องจากต้องตามกันไปทุกที่ ระหว่างทางก็จะมีแอ๊กชั่นด้วย เวลาสกายหนีไปเที่ยวผับแล้วมีเรื่อง ซันก็ต้องตามมาช่วยจนได้รับบาดเจ็บ การบาดเจ็บนี้ทำให้สกายรู้สึกผิด ก็ต้องไปดูแล ตรงนี้เลยต่างคนเริ่มเปิดใจ”

ความฟินจิ้นขนาดไหน “ตัวละครคู่นี้จะเป็นเคมีที่เกิดขึ้นพร้อมๆ กันไปทีละนิดละหน่อย แต่เชื่อว่าคนดูดูแล้วน่าจะจิกหมอนพอสมควร ฉากเลิฟซีนฉากจูบมีอยู่แล้วเท่าที่จะทำได้ เพราะจะมีช่วงหนึ่งที่เขารักกัน แต่ก็ดันมีอุปสรรคคือพ่อ แต่ไม่เกี่ยวกับว่าไม่ยอมรับในเรื่องสถานะทางเพศไม่อยากให้ลูกเป็นเกย์ไม่ใช่แบบนั้น แค่พ่อมองว่าไม่เหมาะสม เพราะเป็นเจ้านายกับลูกน้อง”

สำหรับเคมีคู่นี้ ผู้จัดเผยว่า “เคมีได้เลย อย่างกันเวลาพูดอะไรแล้วน่าฟังน่าดู เขามีเสน่ห์ ตรงนี้ ยิ่งทำให้ตัวละครสกายน่าเอ็นดู ส่วนโบ๊ทเป็นซัน คือเล่นขรึมๆ ความไม่เหมือนกันของสองตัวละครนี้มันจะมีเคมีน่ารักๆ ที่คนดูจะหลงรัก น่าจะชิพกันได้สบายๆ”

ซีรีส์ออกอากาศช่วงโควิดระลอก 3 ชนบอลยูโรอีก “ไม่เป็นไร โควิดคนอยู่บ้านกันเยอะขึ้น ก็ได้ดูทีวีกันเยอะขึ้น หวังว่า Golden Blood รักมันมหาศาล จะเป็นซีรีส์วายน่ารักๆสนุกๆ และมีสีสันฉูดฉาด ครบรส ออนแอร์ช่วง Pride Month พอดี เป็นจังหวะที่ดี ที่ได้นำเสนอเรื่องความหลากหลายทางเพศ” ผู้จัดกล่าว

ติดตามชมซีรีส์วาย “Golden Blood รักมันมหาศาล” ทุกวันพุธ ช่วง 5 ทุ่ม เริ่มออกอากาศวันแรก 23 มิ.ย.นี้ ทางช่อง 3 (33)

จิรณัฏฐ์ จงประสพมงคล

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6466972
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6466972