เปิดหน้าใหม่ “แม่สิตางศุ์” หลังศัลยกรรมผ่านไป 9 วัน สวยขึ้นจริง!


ให้คะแนน


แชร์

เปิดหน้าใหม่ “แม่สิตางศุ์” หลังศัลยกรรมผ่านไป 9 วัน สวยขึ้นจริง!

             เพิ่งตัดสินใจขึ้นเขียงศัลยกรรมหน้าใหม่ไปหมาดๆ สำหรับ “สิตางศุ์ บัวทอง” หรือ “แม่สิตางศุ์” เน็ตไอดอลเจ้าของวลีเด็ด “ส้มหยุด” ส่วนสาเหตุก็มาจากรับงานหนังต่างประเทศด้วย ร่วมทั้งอยากจะลบปมถูกบูลลี่หน้าปรุมาตลอดชีวิต โดยทุ่มทุนกับความสวยครั้งนี้ไป 4 ล้านบาท ทั้งทุบโหนกแก้ม ทุบกราม ทำหน้าวีไลน์ เสริมคาง และกรีดปาก แต่เจ้าตัวก็บอกว่ามีสปอนเซอร์ใจดีช่วยออกให้ด้วยเหมือนกัน

สิตางศุ์ บัวทอง

สิตางศุ์ บัวทอง

             ล่าสุด (19 มิถุนายน)ในเฟสบุ๊คของ โรงพยาบาล เลอลักษณ์ ศัลยกรรมตกแต่ง Lelux Plastic Surgery Hospital ได้มีการอัพเดทโฉมหน้าใหม่ของ “แม่สิตางศุ์” หลังศัลยกรรมผ่านไป 9 วัน บอกเลยว่าสวยขึ้นจริงๆแบบไม่จกตา เพราะหน้าตึง กระชับ ดูอ่อนกว่าวัยกว่าลุคเก่ามาก บวกกับมีการเมคอัพแต่งหน้าทาปากเข้าไปอีกทำให้ “แม่สิตางศุ์” สวยจนแทบจำไม่ได้ และหลังจากนี้ “แม่สิตางศุ์” ทำศัลยกรรมรอบ 2 โดยการทำจมูกและดึงหน้า

สิตางศุ์ บัวทอง

             เมื่อถามว่า “แม่สิตางศุ์” คาดหวังอะไรกับการผ่าตัดในครั้งนี้บ้าง “แม่สิตางศุ์” บอกว่า อยากเป็นผู้หญิงหน้าเดิมเนี่ยแหละ แต่เห็นแบบชัดๆเน้นๆ ตา จมูก ปาก แล้วฉันจะเป็นคนเดิม เพราะฉันไม่ได้เปลี่ยนเป็นหน้าอั้ม หรือ หน้าใหม่ ดาวิกา แต่เป็น “สิตางศุ์” ที่เด้งขึ้น และสวยในแบบเรา

         ส่วนศัลยกรรมรอบ 2 “ แม่สิตางศุ์” จะสวยปังปุริเย่ขนาดไหน คงต้องรอติดตามแล้วละจ้า

สิตางศุ์ บัวทอง

สิตางศุ์ บัวทอง

สิตางศุ์ บัวทอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/100250/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/100250/read