มดดำ วิดีโอคอลหา แน๊ต เกศริน ถามตรงๆ แจ็ค แฟนฉัน โทรจีบหรือเปล่า (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

22 มิ.ย. 2564 13:28 น.

หลังจากดาราสาวเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มๆ แน๊ต เกศริน ชัยเฉลิมพล โพสต์แฉพิธีกรสายฮารุ่นน้อง แจ็ค แฟนฉัน ว่าชอบโทรหาบ่อยๆ พร้อมทั้งโชว์หลักฐานด้วยการแคปไลน์สนทนามาโพสต์ให้เห็นว่าแจ็คโทรหาอยู่เรื่อยๆ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นฮาๆ ว่า “ตั้งแต่แจ็คโสดเนี่ย คอลมาบ่อยจังนะ คงไม่ได้คิดอะไรกับพี่ใช่มั้ย แค่เหงาแหละ” พร้อมทั้งใส่อีโมจิมองบน จนกลายเป็นประเด็นฮาๆ ในโซเชียล

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด รายการ “แฉ” ทางช่อง GMM25 โดย 3 พิธีกร มดดำ คชาภา, แจ็ค แฟนฉัน, น็อต วรฤทธิ์ ก็ได้พูดถึงประเด็นนี้เช่นกัน งานนี้มดดำออกปากแซวแจ็คไม่หยุด แจ็ครีบบอกว่าโทรไปเรื่องงานรายการในยูทูบ มดดำยิงถามตรงๆ ว่าอยากกินเขารึไง แจ็คบอก “ไม่ได้อยากกิน ผมดูเขาประจำ ถามว่าทำไมโทรบ่อย ไม่หรอก เวลาดูเขาตอนออกกำลังกายในไอจีไง” น็อตแย้งว่าเวลาโทรคุยงาน คุยครั้งเดียวก็เข้าใจแล้ว แล้วทำไมต้องโทรหลายรอบ แจ็คบอกว่ากลัวเขาไม่รับ โทรก่อนนอนตลอด

มดดำบอกถ้าปากไม่ตรงกับใจจะแช่งขอให้งานโดนแคนเซิล แจ็คยืนยันว่าโทรขอแค่เรื่องงาน ไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้อยากกิน ดูผลงานเขา ที่โทรตอนดึกก็เพราะว่านึกว่าเอาใครมาออกรายการดี เลยโทรหาคุณแน๊ต เขาก็โอเค แต่เขาลงแซวเล่นๆ จากนั้นมดดำบอกให้แจ็ควิดีโอคอลหาแน๊ต เกศริน พอแน๊ตรับสาย มดดำถามว่าแจ็คไปหิวใส่แน๊ตรึเปล่า แน๊ตบอกว่า “ไม่เลย เขาเรียกแม่ทุกคำ ไม่ได้หลอกนะแม่ขา” จากนั้นแน๊ตบอกว่าอาย ไม่ออกรายการแบบหน้าสดได้มั้ย ก่อนจะยืนยันว่าแจ็คโอเค ทุกอย่างคือการแสดง เขามาปรึกษาเรื่องงาน แต่โทรไปถี่ ก็คุยเรื่องการออกกำลังกาย

มดดำบอกรู้มาว่าเวลาแจ็คดูผลงานการแสดงแล้วโทรหาแน๊ตจริงๆ แจ็ครีบโวยว่าไม่ใช่ๆ แน๊ตถึงกับหัวเราะก่อนถามแจ็คว่าแจ็คพูดแบบนั้นเหรอ แจ็ครีบโบ้ยว่าอย่าว่าแต่แจ็คเลย น็อตก็ดู ทำเอาน็อตส่ายหน้า มดดำถามว่าอยากบอกอะไรแจ็คมั้ย แน๊ตบอก “รักนะจุ๊บๆ” ทำเอาแจ็คเขิน และบอกว่า “ผมจะกลับไปดูคุณครู” จากนั้นหยิบมือถือจากมดดำและหันไปบอกขอบคุณแน๊ต ก่อนจะรีบวางสาย.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2121687
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2121687