ก้อย-นัตตี้-ดรีม ขอโทษหลังโดนจวกยับ คลิปคุกคามทางเพศ One Night Stand


ให้คะแนน


แชร์

22 มิ.ย. 2564 12:34 น.

จากกรณีดราม่าถล่มเละกับคอนเทนต์ล่าสุดของรายการ Truth or dare ขอ die ไปเลยได้มั้ยคะตอบความจริงมา! ไม่งั้นก็โดน! ทางช่องยูทูบของ GoyNattyDream Channel ของ 3 สาวสุดฮอต ก้อย อรัชพร, นัตตี้ นันทนัท และ ดรีม อภิชญา ซึ่งเทปนี้ได้ วี วิโอเลต เพื่อนสนิทของทั้ง 3 คนมาเป็นแขกรับเชิญ สำหรับคอนเทนต์ของเทปนี้จะเป็นการเล่นเกมหมุนขวด และถ้าขวดไปหยุดที่ใครจะต้องตอบคำถามที่เพื่อนถาม ตอบตามความจริง ห้ามโกหก

ข่าวแนะนำ

และเมื่อขวดหมุนไปหยุดที่ วี วิโอเลต เพื่อนๆ ก็ได้ถามคำถามที่ว่า “ถ้าต้องเลือก One Night Stand กับคนในวงการจะเลือกใคร” ซึ่ง วี มีความลำบากใจที่จะตอบ ก่อนที่จะตอบว่า “เบนจามิน วาร์นี” หนุ่มที่เคยมาเล่นเอ็มวีให้นั่นเอง 

หลังจากเทปนี้ได้ออนแอร์ไป ทำให้หลายคนที่ได้รับชมเริ่มวิจารณ์กันหนักมาก เพราะมองว่าเป็นประเด็นที่คุกคามทางเพศ และมองว่าหากผู้ชายเป็นฝ่ายตั้งและตอบคำถามอย่างนี้บ้าง คงถูกสังคมรุมประณามหนักแน่นอน ไม่ว่าจะเพศไหนก็ไม่ควรทำพฤติกรรมเช่นนี้

ล่าสุด ก้อย นัตตี้ และดรีม ได้ออกมาเขียนข้อความขอโทษผ่านทางช่องทางในช่องยูทูบของตัวเอง โดยบอกว่า

“ทางช่องก้อยนัตตี้ดรีมได้รับฟีดแบคจากเทปการทำ Truth or Dare ในคำถามเรื่อง One night stand แล้วนะคะ

ต้องขออภัยที่พวกเราไม่ได้มองให้รอบด้านว่าการนำเสนอประเด็นนี้ต่อสาธารณะจะดูไม่เหมาะสม เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี และเป็นการคุกคามทางเพศไม่ว่าจะเป็นเพศใดกระทำกับเพศใดก็ตาม

เพียงแต่มองว่าอยากนำเสนอความเป็นตัวตนและบรรยากาศที่เหมือนกันทั้งหน้ากล้องและหลังกล้องของเพื่อนที่ทำกิจกรรมด้วยกัน

โดยได้มีการพูดคุยกับบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้ว ทั้งคุณเก้า(แฟนวี) ,คุณเบนจามิน (ดาราที่ถูกกล่าวถึง) และคุณมิเชล(แฟนคุณเบนจามิน) และทั้งหมดตกลงอนุญาตให้สามารถออนแอร์เนื้อหานี้ได้ จึงได้ปล่อยออกมา

เพื่อแสดงความรับผิดชอบ ทางทีมงานได้ตัดเทปส่วนคำถามนี้ออกและโทรไปขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องอีกครั้งแล้ว

จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ พวกเราจะระวังไม่ให้เกิดความไม่เหมาะสมแบบนี้อีกค่ะ ขอบคุณทุกคนที่หวังดีและตักเตือนกันเข้ามา เพื่อให้เรารับทราบและได้ปรับปรุงและพัฒนาคอนเทนต์ในช่องต่อไปค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2121477
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2121477