ปั๊บ-ใบเตย กักตัว หลังใกล้ชิดคนติดโควิด เผยผลตรวจรอบแรกเป็นลบ


ให้คะแนน


แชร์

22 มิ.ย. 2564 15:16 น.

อยู่ดีๆ ก็กลายเป็นผู้เสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 ซะแล้ว สำหรับคู่รักดังอย่างนักร้องหนุ่ม ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข หรือ ปั๊บ โปเตโต้ และนักแสดงสาว ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ หลังจากทั้งคู่ใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิด เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. 2564 และเพิ่งทราบทีหลังในวันที่ 20 มิ.ย. 2564 ทำให้ทั้งคู่ต้องกักตัวเป็นเวลา 14 วัน โดยผลตรวจโควิดรอบแรกเป็นลบ

ซึ่ง ปั๊บ-ใบเตย ก็ได้โพสต์ภาพคู่กัน หลังเข้ากักตัวที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่เป็น ASQ โดยใบเตยเขียนข้อความแจ้งถึงเรื่องนี้ว่า “สวัสดีค่ะ เตยกับพี่ปั๊บอยากแจ้งให้ทราบว่าตอนนี้เราทั้งคู่ได้เข้าสู่กระบวนการกักตัวตามมาตรการ เนื่องจากเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. 64 เราทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ Covid-19 และเพิ่งได้รับการแจ้งข้อมูลภายหลัง ในวันที่ 20 มิ.ย. 64 หลังจากนั้นทางเราทั้งคู่จึงเดินทางเข้ารับการตรวจหาเชื้อโดยวิธีการ swab ซึ่งผลออกมาเป็น Not-detected คือขณะนี้ยังไม่พบการติดเชื้อ

แต่เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจของผู้พักอาศัยในที่พักเดียวกัน(คอนโดมิเนี่ยม) ทางเราจึงได้มาทำการกักตัวอีก 12 วันต่อที่โรงแรมที่เป็น ASQ และจะมีการติดตามอาการจากแพทย์อย่างใกล้ชิดค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเราทั้งคู่ใจ ขอบคุณจากใจค่ะ ปล. วันที่ 19 มิ.ย. เราทั้งคู่อยู่ที่พักทั้งวันไม่ได้ออกไปไหนไม่ได้พบใครนะคะ” ท่ามกลางคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2121791
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2121791