น้ําตาล พิจักขณา ฝากไข่สำเร็จ รีวิวสาวๆ วางแผนเผื่ออนาคตตั้งครรภ์ 


ให้คะแนน


แชร์

น้ําตาล พิจักขณา ฝากไข่สำเร็จ รีวิวสาวๆ วางแผนเผื่ออนาคตตั้งครรภ์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

น้ําตาล พิจักขณา – ความรักหวานฟุ้งถึง 8 ปี สำหรับคู่รักของนักแสดงสาว น้ําตาล พิจักขณา และหนุ่มไผ่ พาทิศ ที่หลายๆคนรอฟังข่าวดีว่าจะแต่งงานกันเมื่อไหร่

ล่าสุดก็มีเรื่องน่าชื่นใจออกมาให้แฟนๆได้ลุ้นขึ้นอีกหนึ่งสเต็ป เมื่อสาวน้ำตาลไปพบแพทย์เพื่อฝากไข่ ช่วงอายุ 29 ปี จึงได้ออกมาโพสต์รูปภาพ เขียนข้อความอัพเดตเผื่อเป็นความรู้สำหรับคนที่มีแพลนจะฝากไข่

โดย น้ำตาล เผยว่า “มาอัพเดตค่า นอตอเก็บไข่เรียบร้อยแล้ว ขอบคุณคุณหมอมากๆเลยนะคะ ดูแลตาลอย่างดี ตั้งแต่วันแรกที่กะจะเข้าไปตรวจประจำปีเฉยๆ จนถึงตัดสินใจฝากไข่ และวันนี้ ทุกขั้นตอนได้เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว เย้ๆ

สำหรับใครที่สนใจเดี๋ยวตาลจะมารีวิวให้ฟังแบบละเอียดเลยน้า ในกรณีของตาล ไม่ได้มีปัญหาอะไรใดๆนะคะ ไข่เยอะ และฮอร์โมนปกติ เพียงแต่เราอยากเก็บน้องไข่ในวัย 29 เอาไว้ก่อน วางแผนเผื่ออนาคตไว้เนอะ สบายใจ สำหรับใครที่กลัวไม่ต้องกลัวฮะ ตาลนี่ขี้กลัวที่สุดแล้ว โทรหาไลน์หาคุณหมอกับพยาบาลบ่อยมาก55

แต่พี่ๆทุกคนให้ข้อมูลรวมถึงดูแลตาลดีมากๆเลยค่ะ รูปนี้ถ่ายหลังจากฟื้นขึ้นมาหลังจากหลับไป 30 นาที จนถึงตอนนี้ มีแค่อาการท้องอืด หน่วงๆ และหิว อิอิ ใครที่มีคำถาม หรืออยากได้ข้อมูลอะไร ฝากไว้ได้น้า เดี๋ยวตาลจะรวบรวมมาตอบในรีวิวนะคะ ถ้าตาลตอบไม่ได้จะพาคุณหมอมาตอบให้ค่า ~”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6467187
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6467187