ชาวเน็ตยังตำหนิ บอล เชิญยิ้ม ออกรายการแก้ตัว ควรขอโทษครอบครัวน้าค่อม


ให้คะแนน


แชร์

22 มิ.ย. 2564 16:00 น.

แม้ตลกดัง บอล เชิญยิ้ม จะไปออกรายการเพื่อชี้แจงหลังมีกระแสข่าวลือว่า บอล เชิญยิ้ม ไปเที่ยวเลาจน์จนติดโควิดและนำเชื้อดังกล่าวมาติด ค่อม ชวนชื่น จะทำให้ครอบครัวของตลกรุ่นพ่อต้องพบกับความสูญเสีย

ซึ่งบอลก็ได้ยืนยันว่าข่าวลือเรื่องเที่ยวเลาจน์จนติดโควิดไม่เป็นความจริง พร้อมกับยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจทำให้ครอบครัวของน้าค่อมต้องพบกับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ 

ข่าวแนะนำ

แต่หลังจากที่ บอล เชิญยิ้ม จะชี้แจงเรื่องดังกล่าวไปแล้ว แต่งานนี้ชาวเน็ตก็ได้เข้ามาตำหนิตลกหนุ่มถึงการกระทำของเจ้าตัวกลางอินสตาแกรมของบอลว่า

“พี่บอลต้องยอมรับแล้วขอโทษอย่างจริงใจ ไม่ใช่ไปออกรายการแล้วแก้ตัวไปวันๆ เพราะยังไงคุณก็เป็นต้นเหตุทำให้น้าค่อมตาย ถึงคุณจะไม่ตั้งใจก็ตาม แต่ก็เป็นคุณอยู่ดีที่เอามันมาให้น้าค่อม

ไปขอโทษครอบครัวของน้าค่อม ไม่ใช่หนีหน้าไปแล้วบอกว่าคุณไม่ผิด หนูขอโทษที่ต้องบอกแบบนั้น เพราะดูเหมือนพี่กำลังหนีหน้าครอบครัวของน้าอยู่เลย” และ “โทษทุกอย่างยกเว้นตัวเอง555555”

และ “สิ่งที่ผ่านไปแล้วก็ให้มันผ่านไป และจำนำมันมาเป็นบทเรียน อย่าประมาทกับชีวิต ความประมาทมันก่อเกิดสิ่งที่เราคาดไม่ถึงเสมอ สู้ๆ ค่ะ

และจริงๆ อยากให้บอลเข้าไปกราบแม่เอ๋ ขออภัยท่านคิดว่าท่านคงอภัย และถ้าเขาไม่อภัยก้อถือว่าเราได้ทำดีที่สุดแล้ว เรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดหรอก “.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2121966
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2121966