เสือ ลูก เสก​-กานต์ เผยแม่ร้องไห้ เพราะห่วงน้องชายติดโควิดในคุก-ตื่นเต้น เล่นซีรีส์ชายรักชาย จูบจริง​!


ให้คะแนน


แชร์

วันที่ 22 มิ.ย. 64 ที่ dad studio บริษัท ยามา เอนเตอร์เทนเมนท์ เชิญร่วมพูดคุยกับนักแสดงจากซีรีส์ แม่นากพระโขนง โดยในงาน เสือ เสฏกานต์ สุขพิมาย ลูกชายของ ร็อกเกอร์ชื่อดัง เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ และ กานต์ วิภากร มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ สื่อเลยสัมภาษณ์ถึงประเด็นที่ แม่โพสต์เครียดโพสต์เศร้าลงในไอจีอยู่เป็นระยะ รวมถึงเรื่องที่น้องชายแม่ติดคุก แล้วติดโควิด

ถามถึงโพสต์ในไอจีของกานต์เมื่อ 2 วันก่อน เกิดอะไรขึ้น ? ​”อันนั้นผมไม่รู้เหมือนกันครับ”

ได้คุยกับเขาไหมว่าเครียดอะไร ? “ไม่ค่อยได้คุยครับ ช่วงนี้แม่เขาทำงานเยอะ แล้วก็ไปข้างนอกบ่อย แล้วช่วงนี้ก็ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันด้วย แม่ไปอยู่บ้านใหญ่กับน้องๆแล้วก็พ่อด้วย เลยไม่ค่อยได้เจอกัน ทำให้ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกัน ยกเว้นแต่เรื่องงาน เรื่องส่วนตัวไม่ค่อยได้คุยกัน เรียกว่าแทบไม่เจอหน้ากันเลย”

แล้วโพสต์เมื่อสัปดาห์ก่อนที่เป็นรูปร้องไห้ ? “คือเรื่องน้องเขาที่ออกข่าวไปแล้ว ก็น่าจะพอรู้กันแล้ว เขาก็เศร้า ก็ยังดำเนินการเรื่อยๆ แล้วก็คอยให้กำลังใจอยู่เรื่อยๆ”

เรื่องราวของน้องชายแม่เป็นยังไงบ้าง ? “เขาโดนคดีแล้วก็ติดคุกอยู่ตอนนี้ แล้วก็ได้ข่าวว่าติดโควิด19 ที่เรือนจำด้วย ที่มีข่าวมาเยอะๆว่าคนในเรือนจำติดโควิด19 กัน แม่เลยเศร้าแล้วก็กังวล ช่วงนี้ก็พยายามช่วยให้มากที่สุดเท่าที่ช่วยได้”

น้องชายโดนคดีอะไร ? “ผมยังไม่แน่ใจอะไร 100% เลยยังไม่อยากพูดดีกว่า (ร้ายแรงไหม) ผมว่าไม่ได้ร้ายแรงขนาดนั้น แต่ก็ไม่แน่ใจเรื่องกฏหมาย แต่ได้ยินแม่บอกว่า คดีนี้มีมานานหลายปีแล้ว แต่ศาลเพิ่งตัดสินจำคุก แล้วคือผมไม่ค่อยสนิทกับคุณน้ามากขนาดนั้น ไม่ได้เข้าไปคุยกับเขาทุกวัน แล้วก็ไม่ได้รู้เรื่องคดีมากขนาดนั้น”

เป็นน้องแท้ๆเลย ? “ใช่ครับ”

แม่เครียดไหมพอศาลตัดสิน ? “ก็เครียดครับ แล้วก็เศร้า”

จำคุกกี่ปี ? “1 ปีกว่า”

อาการป่วยโควิด 19 ของน้องชายแม่หนักไหม ? “ผมว่าไม่หนักมากครับ เพราะว่าน้าเขาก็สุขภาพดีอยู่ เป็นคนแข็งแรง ไม่น่าลงปอด แต่ก็อยากให้ออกมารักษาให้ดีๆ คือตอนนี้ก็อยากจะช่วยเขา ตอนนี้ก็ติดตามกับทนายเกือบทุกวัน ช่วงที่เยี่ยมได้ก็เข้าไปบ่อย แต่ช่วงนี้ติดเชื้อเลยเจอกันไม่ได้”

การรักษาในเรือนจำทั่วถึงไหม ? “ผมก็ไม่แน่ใจ แต่ตามที่คิดก็ไม่น่า 100% ไม่ดีเท่าออกมาโรงพยาบาล”

คุณแม่เลยอยากช่วยให้เขาได้ออกมารักษาข้างนอก ? “ ใช่ครับ “

ขอย้อนกลับไปถามว่าทำไมไม่ได้อยู่กับแม่แล้ว ? “บ้านใหญ่รีโนเวท เขาเลยอยากไปอยู่กัน โดยย้ายข้าวของออกไปหมดแล้ว ซึ่งก็คือบ้านที่เคยอยู้ประจำ ผมก็ไปบ้างบางวัน แต่ถ้าไปทุกวันบ้านเล็กก็ไม่มีคนอยู่”

ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ? “ไม่มีครับ”

ถามถึงงานในวงการหน่อย ? “ตอนนี้ก็ทำงานกับพี่เอ็มมี่ ตอนนี้กำลังเปิดกล้องเรื่องใหม่ที่ตนจะแสดง เป็นซีรี่ย์วาย ก็อยากให้ทุกคนติดตามดู”

ทำไมถึงตัดสินใจเล่นซีรี่ย์วาย ? “พี่เอ็มมี่อยากให้มาเล่น แล้วเห็นว่าช่วงนี้ปังมาก”

คาดหวังในวงการบันเทิงยังไงบ้าง ? “อยากเป็นนักแสดงเต็มตัว แล้วก็ช่วงนี้ทำเพลงอยู่ด้วย แต่ว่ามีโควิด 19 ทุกอย่างเลยช้าลง โดยเพลงจะออกเป็นแนวป๊อป แล้วก็มีอิเล็กทรอหน่อยๆ”

แต่งเองไหม ? “แต่งเองครับ แต่ว่าพวกดนตรีก็มีทีมงานทำ”

จะได้ฟังเมื่อไหร่ ? “หวังว่าภายในปีนี้ ถ้าโควิด 19 ไม่แรงเกินไป”

โควิด 19 เป็นอุปสรรคกับเราไหม ? “เป็นเยอะอยู่ครับ กับเราและครอบครัวด้วย ทำให้งานหยุดนิ่งมาสักพักแล้วช่วงนี้ แต่เราก็ต้องสู้ต่อไป”

ซีรี่ย์วายจะเริ่มถ่ายเมื่อไหร่ ? “ประมาณปลายเดือนสิงหา”

เขินไหมเล่นแบบชายกับชาย ? “วันนั้นไปแคส ก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย แต่ว่าเราก็ต้องลอง เป็นอะไรใหม่ๆ”

ฉากเลิฟซีนเราพร้อมไหม ? “ถ้ามีพวกนี้ก็ต้องพร้อมครับ ผมทำมาแล้วด้วยตอนแคส”

จูบจริง ? “ระดับหนึ่งครับ”

เป็นยังไงบ้าง ? “ตื่นเต้นครับ ตัวสั่นหมดเลย ไม่เคยใกล้ชิดกับผู้ชายขนาดนี้”

ติดใจไหม ? “ไม่อยากพูดว่าติดใจ แต่ก็เป็นอะไรที่สนุกดี เปิดโลกใหม่เลยครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6465747
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6465747