รักไร้เพศ ลูกเกด-น้ำตาล-คูเปอร์ ร่วมเชียร์แรง


ให้คะแนน


แชร์

22 มิ.ย. 2564 18:47 น.

รักก็คือรัก ไร้เรื่องเพศใดๆ มาจำกัดกีดกันเรา ถ้าเจอคนที่ใช่และดีจริงสำหรับเรา ทุกๆ ปีของเดือนมิถุยายน ทั่วโลกรู้กันดีแล้ว ว่าเป็น Pride Month เดือนความภาคภูมิใจ ของกลุ่มความหลากหลายทางเพศ (LGBTQ) ที่เต็มไปด้วยสีสันสดใสของสายรุ้ง เพื่อให้เราตระหนักรู้ว่า ทุกคนมีอิสระที่จะรักได้ ไม่บูลลี่ ไม่รังเกียจกัน มีสิทธิเสรีภาพที่เท่าเทียมกัน เราอยู่ร่วมกันได้ไร้ข้อจำกัดเรื่องเพศ

น้อยไม่ได้ต้องจัดบิ๊กบึ้ม ลูกเกด เมทินี จัดชุดสีรุ้งสุดจี๊ดอลังวังเว่อร์ได้อีก เดินเชิดๆ หน้าห้างดังไปแล้ว พร้อมโพสต์ไอจีแคปชั่นโดนๆ ดังนี้ “pride แรงบันดาลใจในการทำงาน และความสำเร็จทั้งหมดของพี่เกดล้วนมาจากไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ของทุกคนรวมถึง #LGBTQ พี่เกดอยากชวนทุกคนมาร่วมใจเป็นหนึ่งเดียวกัน และก้าวสู่อนาคตอันสดใส เหมือนกับท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยสายรุ้งค่ะ (คลิกดู)

ข่าวแนะนำ

สวยเกินต้านอีกแล้ว น้ำตาล ชลิตา มาน้อยแต่มาก ในคอนเซ็ปต์พิเศษสำหรับ pride month แต่งเต็มทั้งหน้า ละเลงคิ้วเปลือกตาด้วยสีรุ้งทิ่มตา สุดๆ ไปเลย

พระเอกวัยซ่า จากซีรีส์ดังไกลไปหลายประเทศ คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา ก็ตั้งใจทวีตผ่านทวิตเตอร์ @cooper_patpasit ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามและน่ายินดี ไม่ว่ามันจะเกิดขึ้นมื่อไรกับใคร และเพศอะไร ความเท่าเทียมควรเกิดขึ้นกับทุกเพศ ทั้งในรูปธรรมและนามธรรม. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2121521
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2121521