แมวเก้าชีวิต ใหม่ เจริญปุระ เปิดใจชัดๆ ถึงสุดที่รัก นิด


ให้คะแนน


แชร์

22 มิ.ย. 2564 18:45 น.

ซุป’ตาร์จริงแท้แน่นอน ต้องดูไปนานๆ มีผลงานหลากหลายที่ปังจริงสิบปีขึ้นไป หนึ่งในซุป’ตาร์ของประเทศไทย ต้องยกให้ ใหม่ เจริญ ปุระ นักร้องก็เป๊ะ แสดงก็ปัง ครบเรื่องต้มยำแซ่บ

ใหม่ครองรักหวานชื่น กับสุดที่รักสาวหล่อ ชื่อนิด ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวด้วย รักกันมายาวนานหลายสิบปีแล้ว ช่วงโควิดใหม่ก็เหมือนดาราคนอื่นๆ ที่ว่างเยอะอยู่ เลยมีเวลาอยู่กับโซเชียลทำคอนเทนต์เด็ดๆ ให้แฟนคลับได้ดูที่ยูทูบ Youtube ทาง IAMMAI CHANNEL

อะไรยังไง ล่าสุดหวานชัดเจนออกไอจี จนมีแฟนคลับแห่เชียร์ๆ อย่างเยอะ อวยพรกันล่วงหน้าไปแล้ว ใหม่ เจริญปุระ พร้อมเปิดหัวใจบานฉ่ำให้สัมภาษณ์พิเศษ กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ 

ข่าวแนะนำ

“26 ปีแล้ว ที่ได้รู้จักกันและคบกันมาค่ะ วานก่อนเพิ่งตัดผมให้เขา แล้วเขาก็ทำอาหารเช้าให้เราทาน ก็หวานกันเป็นปกติอยู่แล้วค่ะ ขอเน้นย้ำเป็นปกติกันอยู่แล้ว ที่เขาดูแลเราอย่างดี เขาดูแลทั้งเรื่องคิวงาน เรื่องราวชีวิตทุกอย่าง คอยดูแลแม่เราด้วย

“หลังโควิดจบ กะว่าจะบินไปเที่ยวต่างประเทศ เพราะเป็นคนชอบท่องเที่ยว เราทำงานหนัก มีแต่งานกับงาน ก็อยากจะพักผ่อนบ้าง วางแผนเที่ยวก่อนหรือหลังคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศด้วย ไปเที่ยวกันที นานเป็นเดือนสองเดือน อะไรอย่างนี้ค่ะ ที่ผ่านมาเพราะโควิด มีหลายงานที่เราจะได้ๆๆๆ แต่ก็นิ่งก็เลื่อนๆๆๆ ออกไป หรือคิวสะดุดกันไป

“เรื่องงานใหม่กำลังทำกันอยู่ เตรียมคลอดแล้วค่ะ เกือบเสร็จแล้ว คาดว่าต้นปีหน้า น่าจะได้ฟังช่วงกุมภาพันธ์ เป็นเพลงช้าก่อน ส่วนเพลงเร็วน่าจะตามมาทีหลัง เห็นมีหลายคนบอกว่า เราเป็นนักร้องแมวเก้าชีวิต นักร้องฆ่าไม่ตาย (หัวเราะ)”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2121942
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2121942