ความรู้สึกบ้าๆ แต่มันไม่ได้แย่ เวียร์ แชร์ความรู้สึกลึก ช่วงกักตัว 14 วัน


ให้คะแนน


แชร์

22 มิ.ย. 2564 18:43 น.

นับวันรอกลับไทย หลังจากที่บินไปไกลไปออสเตรเลีย เพื่อถ่ายทำหนังฟอร์มเจ๋งเรื่อง เทอร์ทีน ไลฟ์ส Thirteen Lives เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ รับบทหนักเป็น จ่าแซม จ.อ.สมาน กุนัน ที่ต้องเสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ ช่วยเด็กติดถ้ำที่อุทยานแห่งชาติถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ที่เชียงราย ถ่ายทำจบเรียบร้อยแล้ว เวียร์บินกลับไทยแล้ว ต้องเข้ากักตัว 14 วัน ตามเงื่อนไขของรัฐบาลไทย

ข่าวแนะนำ

ระหว่างถ่ายที่ออสเตรเลีย เวียร์ได้สนิทมากขึ้น กับทีมนักแสดงไทย เช่น ตู่ ภพธร , เจมส์, ปู วิทยา ฯลฯ เทอร์ทีน ไลฟ์ส Thirteen Lives เป็นกองหนังฮอลลีวูดใหญ่ระดับโลก ที่มีกฎระเบียบเป๊ะๆ เคร่งครัดมากๆ โดยเฉพาะเรื่องการถ่ายรูป ถ่ายคลิปในกองถ่าย ห้ามหลุดเด็ดขาด! เพราะทางต้นสังกัดจะมีทีมวางแผนหลายขั้นตอนสำหรับการโปรโมตพีอาร์ต่อไปเอง

ช่วงกักตัว 14 วันที่ไทย เวียร์ได้ร่ายยาวความรู้สึกลงไอจีดังนี้ 14 อีกครั้ง!!!! ไม่ใช่เพลงแต่อย่างใด ไม่ใช่วันวาเลนไทน์ แต่เป็นบทหนึ่งของชีวิตที่มีความหมายสำหรับฉัน… มันกลับมาอีกแล้ว!!! ไอ้ความรู้สึกบ้าๆนี่ แต่มันก็ไม่ได้แย่ มันแอบดีนะ ดีต่างกันกับตอนกักตัวที่โน้น ที่นั้นเราดีตื่นเต้น

ที่นี่เราดีตื่นตัว เรารู้ว่า เราไปทำอะไรกันมา และมันดีแค่ไหน! อยู่คนเดียวก็จริง แต่ข้างในมันเต็มไปด้วยพลังความสุข นับวันรอที่จะออกไปใช้ชีวิตปกติแบบเดิม ในร่างใหม่ พร้อม และมีจุดยืนที่จะเรียนรู้บทต่อไปในชีวิต ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ14ครั้ง!!

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2121992
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2121992