ยากที่จะยอมรับความจริง ติ๊ก Playground โพสต์ครั้งแรกหลังสูญเสีย ตุ้ย


ให้คะแนน


แชร์

เจอวันดีๆ เจอวันร้ายๆ ทะเลาะกัน ดูแลกัน ใช้ชีวิตด้วยกัน ทั้งตอนทำงาน ทั้งในชีวิตประจำวัน เป็นเพื่อนที่เหมือนคนในครอบครัว ภาพวันสำคัญในชีวิตผมแทบทุกภาพก็มีตุ้ยอยู่ในนั้นด้วย วันของผมกับวันของตุ้ยแทบจะเป็นวันเดียวกันในทุกช่วงของชีวิต 

เมื่อวานเป็นวันที่ยากมากสำหรับผม ยากที่จะยอมรับความจริง ยากที่จะไม่จมกับความเสียใจ ยากที่จะให้วันผ่านไปโดยไม่เจ็บปวด บอกตัวเองให้ มีสติ มีสติ มีสตินะ เป็น 100 ครั้ง จนตอนนี้พอจะมีสติในการพิมพ์เล่าเรื่องของตุ้ยให้ทุกคนฟังในตอนนี้

ติ๊ก Playground ขอบคุณภาพจากเพจ Tikplayground ติ๊ก Playground ขอบคุณภาพจากเพจ Tikplayground

และถ้ามีอะไรที่จะบอกกับตุ้ย อยากบอกตุ้ยว่า “กูดีใจที่มีมึงเป็นเพื่อน ขอบคุณที่มึงอยู่ข้างๆ กันในวันที่จะมีสักกี่คนที่เชื่อว่าวงดนตรีอย่างพวกเราจะมีคนยอมรับ ขอบคุณที่ให้ช่วงเวลาดีๆ กับชีวิตกู เรื่องพวกนี้คือของมีค่าในชีวิตกูตลอดไป

วันนี้อยากให้มึงเห็นว่ามีคนรักและเป็นห่วงมึงเยอะมากๆ ซึ่งมันก็เป็นสิ่งที่มึงสมควรได้รับ เพราะมึงก็น่ารักกับทุกคน กูดีใจที่มีมึงเป็นเพื่อนเป็นคนในครอบครัว เป็นคนสำคัญในชีวิตกู ไม่ต้องห่วงอะไรตรงนี้แล้วนะมึง กูสัญญาว่ากูจะทำให้วงของเราเป็นอมตะให้ได้เลยมึง

ฝากมึงเล่นกีต้าร์และเอ็นเตอร์เทนแฟนๆ ของพวกเราจากบนฟ้าด้วยนะมึง มึงจะอยู่กับพวกกูเสมอนะไอ้สมตุ้ย” #เพราะโลกใบนี้คือสนามเด็กเล่น #playgroundband #playgroundfamily” ท่ามกลางคอมเมนต์แสดงความเสียใจและเป็นกำลังใจให้จากเพื่อนๆ และแฟนๆ นับร้อยข้อความ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2123585
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2123585