ดีเจแมน พ่อบ้านใจกล้า เม้าท์เมีย ใบเตย บอกทำได้แค่ร้องเพลง


ให้คะแนน


แชร์

พอฝาเปิดโดนฉี่กระเด็นเลอะไปหมด เมียก็เข้ามาเห็นพอดี ก็ด่า บอกว่าไม่ต้องโทษระบบ โทษประสาทพี่สิ ทุกวันนี้เครียดมาก 

จากนั้น ดีเจแมนก็เล่าต่อว่า พอไปย้อนเทปดู ตัวเองโกรธมาก เพราะใบเตยพูดว่าตัวเองเป็นคนไม่มีหัวอะไร พี่แมนก็ไม่มีหัวอะไร อยากจะถามว่ารู้จักผัวตัวเองมั้ยเรื่องตกแต่งบ้าน ก่อนจะบอกว่า ใบเตยนั้นร้องเพลงได้อย่างเดียว

ดีเจแมน พัฒนพล ยังเผา ใบเตย ต่ออีกว่า ที่บ้านหลังใหม่ตัวเองนั้นมีสิทธิ์แค่เก้าอี้สนามตัวเดียวที่เอาเข้าบ้านได้ ในห้องน้ำก็มีแค่มุมเล็กๆ จะใช้แปรงสีฟันที่ชอบก็ยังไม่ได้ เพราะใบเตยบอกว่าจะซื้ออะไรเยอะแยะให้ใช้ยี่ห้อเดียวกัน

และดีเจแมนได้เล่าต่อว่าตัวเองชอบซื้อครีมผู้ชายมาลอง แล้วก็ถูกใบเตยด่า ก่อนจะเผาเมียรักอีกครั้งว่า ใบเตยเป็นคนที่รั้นทุกเรื่อง 

เท่านี้ยังไม่พอ ดีเจแมนเล่าให้ฟังต่อว่า ก่อนมาอัดรายการ บอกใบเตยว่าต้องตื่นเช้า เลยถูกเมียไล่ให้ไปนอนห้องตัวเอง ซึ่งก็มีความสุขมากแต่บางทีก็ร้องไห้เพราะคิดถึงเมีย เพราะเมียอยู่อีกห้องหนึ่ง 

จากนั้น ดีเจแมน พัฒนพล ระบายความอัดอั้นที่อยู่ในใจหลังจากที่ถูกภรรยาสุดที่รักปรามาสเอาไว้ว่าเป็นคนไม่มีหัวในด้านศิลปะ ว่าบ้านหลังนี้ที่เห็นเขาเป็นคนออกแบบเอง 

และดีเจแมนเล่าให้ฟังต่อว่า ตอนนี้ใบเตยไม่เคยเห็นคุณค่าในตัวของดีเจแมนเลย ในช่วงแรกนั้นดีทุกอย่าง ผมเท่มาก กางเกงขาม้าขับฮาร์เลย์ ตอนนี้คือผิดทุกเรื่อง 

คิดดูนะเมื่อก่อนนี้คุณเคยโทรจิกโทรตามเฟซไทม์หาว่าอยู่กับใคร จะอยู่กับใครได้ ก็อยู่กับเธอนั่นแหละถึงได้เป็นแบบนี้ ก่อนจะระเบิดเสียงหัวเราะออกมาด้วยความสะใจ

ก่อนที่ดีเจแมนจะเล่าถึงใบเตยต่อด้วยความเมามันว่า จริงๆ อยากนอนที่บ้านนี้ แต่คิดถึงลูกไม่ได้คิดถึงมัน และเผาเมียสุดที่รักต่อว่า ใบเตยชอบยัดเยียดให้ใส่เสื้อผ้าแบรนด์ดิออร์ บอกใส่แล้วหล่อ ไม่เห็นหล่อเลย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2123755
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2123755