เอวา หกฉากฯ เล่าถึงความรัก ถูกแฟนหลอกเงิน-นอกใจแต่ยังให้อภัยถึง 7 ครั้ง


ให้คะแนน


แชร์

คุณพ่อมีลูกสาว 4 คน เอวาเป็นคนเดียวที่ไม่สนใจเรื่องธุรกิจ แต่มีความรักในเรื่องของการแสดงตั้งแต่ 10 ขวบ ลูกคนนี้อยากจะไปเรียนแฟชั่น เดินแบบ อยากเรียนบัลเลต์ การแสดง

พ่อมีเงินทำไมไม่ซื้อโฆษณาให้ลูกเป็นนางเอก?

ครอบครัวไม่ได้สนับสนุนตั้งแต่แรก แต่วันนี้เอวาได้พิสูจน์ มีความศรัทธามุ่งมั่น เขาพิสูจน์ตัวเองใน 7-8 เดือนที่ผ่านมา พวกเราก็ต้องยอมรับ และอยากขอบคุณ นิกกี้ ณฉัตร และ โอ๊ต ปราโมทย์ ที่ช่วงส่งเสริมเขาด้วย จะบอกเขาว่าใครทำดีด้วยต้องรู้จักกตัญญู

กว่าจะได้งาน ไปแคสต์งานเอง?

เดินเข้าไปแคสต์งานเอง ทำมา 3-4 ปี ไม่ได้งานเยอะมาก ร้องไห้ทุกครั้ง ถึงตอนนี้คุณพ่อก็ยังไม่พาไปฝากเล่นละครกับช่องไหนเลย ต้องดิ้นรนเองต่อไป

แต่คนที่ไม่รู้ก็มาคอมเมนต์ว่าใช้เส้น ซึ่งคนไม่รู้ว่าเรามีแรงกดดันจากครอบครัว เวลาไปแคสต์งานไม่ผ่านทุกครั้งจะรู้สึกว่าเขาไม่ชอบเรา เพราะเราไร้ค่าหรือเปล่า ไม่สวยไม่เด่นพอ

เพราะมีฐานะรวย พอผู้ชายรู้ก็จะเข้ามาหลอก?

แฟนคนแรกที่ไม่ค่อยดี เขาแอบถ่ายรูปบัตรเครดิตเอาเงินไปเติมเกม แฟนคนแรกในชีวิตด้วย แล้วมีเอกสารส่งมาถามว่าได้เล่นเกมนี้มั้ยเพราะหักเงินทุกเดือนเลย เราก็ไม่รู้

ตอนนั้นหนูอายุ 17-18 เด็กมาก แต่หนูก็ให้อภัยเขา 7 รอบ เพราะเขานอกใจเยอะมาก แฟนคนแรกไม่ได้หล่อแต่ชอบเขา

ส่วนแฟนคนที่สองไม่ได้โดนหลอกอะไร แต่เหมือนเราเข้ากันไม่ได้ และเขาก็ไม่อยากมาเจอเรา เลยทำให้รู้สึกไม่มีคุณค่า และตอนนี้โสด ไม่มีแฟน อยากอยู่กับครอบครัว สนุกกับการทำงานมาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2123987
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2123987