จียอน-ฮั่น ทำเซอร์ไพรส์คุณแม่ ให้เงินสด 5 ปึกใหญ่เป็นของขวัญวันเกิด


ให้คะแนน


แชร์

24 มิ.ย. 2564 18:45 น.

เป็นลูกสาวสายเปย์ตัวจริงสำหรับนักแสดงสาว ซอ จียอน ที่ล่าสุดได้แท็กทีมกับหวานใจ ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดคุณแม่เนื่องในวันเกิดอายุครบ 60 ปี

ซึ่งฮั่นและจียอนได้เผยคลิปวันพิเศษผ่านทางช่องยูทูบ IPH Official ซึ่งจียอนนั้นตั้งใจเซอร์ไพรส์คุณแม่ เพราะช่วงวันเกิดคุณแม่บินมาอยู่ที่เมืองไทยด้วย เจ้าตัวเลยเตรียมเงินสด 5 ปึกใหญ่ๆ เพื่อมอบให้เป็นของขวัญวันเกิด 

ข่าวแนะนำ

เริ่มจากพาคุณแม่ไปซื้อของขวัญที่ห้าง ก่อนที่ฮั่นจะแยกตัวไปซื้อเค้กและกลับมาก่อน จากนั้นฮั่นนำเงินมาวางเรียงไว้บนเตียงเพราะอยากให้คุณแม่นอนบนกองเงิน

เมื่อทุกอย่างพร้อมจียอนก็พาคุณแม่ขึ้นมาบนห้อง แค่เปิดประตูงานนี้คุณแม่ก็ตกใจมากก่อนจะหันไปถามลูกสาวว่าบนเตียงคือเงินจริงๆ หรือเปล่า และในตอนนั้นฮั่นก็ถือเค้กมาให้คุณแม่เป็นการเซอร์ไพรส์ปิดท้าย

งานนี้คุณแม่ของจียอนถึงกับน้ำตาซึมด้วยความปลื้มใจ พูดไม่ออก ก่อนจะบอกว่า “อยู่มา 60 ปี ยังไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อนเลย แล้วปีนี้ยิ่งดีใจ ที่ได้ลูกชายมาเพิ่มอีกในครอบครัว

แถมยังจัดวันเกิดให้และมีของขวัญให้ด้วย ไม่รู้จะขอบคุณยังไงดี ขอให้ลูกทั้งสองมีความสุขมากๆ ให้โชคดีกับทุกเรื่อง ขอให้ครอบครัวเราสุขภาพแข็งแรง” เจอคำอวยพรของคุณแม่เข้าไปทำเอาจียอนน้ำตาซึมเลยทีเดียว

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2124036
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2124036