เท่ง-โหน่ง อวยพรวันเกิด หม่ำ จ๊กมก มาครบทุกแนว ซึ้ง ฮา น้ำตาเล็ด (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

24 มิ.ย. 2564 19:30 น.

อายุเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งปี สำหรับตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก ที่มีวันคล้ายวันเกิดในวันนี้ (24 มิ.ย.) งานนี้คนในครอบครัว รวมไปถึงเพื่อนพี่น้องตลกและแฟนๆ ต่างส่งคำอวยพรวันเกิดอายุครบ 56 ปีให้อย่างมากมาย

รวมไปถึงสองน้องชายแห่งแก๊งสามช่าที่ร่วมส่งคำอวยพรถึงหม่ำเช่นกัน โดย โหน่ง ชะชะช่า น้องคนเล็กของแก๊งได้อัดคลิปอวยพรวันเกิดให้หม่ำผ่านทางอินสตาแกรม มีข้อความสุดซึ้งว่า

ข่าวแนะนำ

“สุขสันต์วันเกิดนะครับพี่หม่ำ บอกได้เลยว่าเป็นพี่ชายที่เกินคำบรรยาย สำหรับผู้ชายคนนี้ วันนี้เป็นวันเกิดของพี่ เราเกิดเดือนเดียวกัน ผมเกิด 7 มิถุนายน

ผมขอให้พี่มีแต่สิ่งดีๆ พบเจอแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตพี่และครอบครัวพี่ เหมือนที่พี่มอบสิ่งดีๆ ให้กับทุกๆ คนที่รู้จักกับพี่และไม่รู้จักพี่ พี่ก็มอบสิ่งดีๆ ให้กับทุกคนตลอด โดยเฉพาะผมถือว่าเป็นน้องคนเล็ก

ขอให้พี่มีสุขภาพที่แข็งแรง ขอให้พี่มีความสุขมากๆ และตลอดไป วันนี้และวันข้างหน้า ขอให้พี่เจริญรุ่งเรืองในสิ่งที่พี่ทำให้น้องๆ และกับทุกคน พี่เป็นคนให้คำว่าพี่มีแต่ให้ใช้กับ หม่ำ จ๊กมก ได้

เป็นผู้ที่มีแต่ให้ทุกสิ่งทุกอย่างกับน้องๆ วันเกิดปีนี้ขอให้มีความสุขมากๆ นะ ขอให้พี่แข็งแรง ดูแลสุขภาพด้วย แฮปปี้เบิร์ธเดย์ทูยู ขอให้มีความสุขทั้งครอบครัว จากใจจริงของ โหน่ง ชะชะช่า (ยิ้ม)”

ส่วน เท่ง เถิดเทิง พี่ชายคนรองของแก๊งสามช่า ก็เล่นใหญ่โพสต์คลิปลงในอินสตาแกรมของภรรยาเพื่ออวยพรวันเกิด หม่ำ จ๊กมก อีกด้วย

ซึ่งในคลิปนั้นเท่งลงทุนใส่เป็นทหารโบราณ เอาน้ำแดงราดตัวเหมือนเพิ่งไปรบกลับมา และได้พูดอวยพรวันเกิด ขุนหม่ำ แห่งยโสธร ขอให้เจอแต่ความสุข งานนี้ก็มีแฟนๆ เข้ามาร่วมคอมเมนต์อวยพรวันเกิด หม่ำ จ๊กมก เป็นจำนวนมาก

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2124097
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2124097