ครอบครัวหรรษา ฟ้า นาตาลี อดดูแลนางงามไทย


ให้คะแนน


แชร์

27 มิ.ย. 2564 15:10 น.

หลงเสน่ห์หลงรักเมืองไทยมานานแล้ว แบบถอนตัวไม่ขึ้น นาตาลี เกลโบวา Natalie Glebova นางงามสวยเด็ดเด่นจากแคนาดา หลังจากฟาดมงใหญ่สมใจอยาก ได้เป็นมิสยูนิเวิร์ส Miss Universe 2005 จัดประกวดขึ้นที่ อิมแพคเมืองทองอารีน่า ฟ้า นาตาลี ก็ปักหลักอยู่ไทยยาวๆ ไปเลย สร้างครอบครัวอบอุ่นยิ่ง จนได้ชื่อเล่นว่า ฟ้า

ข่าวแนะนำ

แฟนนางงามน่าจะจำได้ ฟ้า นาตาลี ทำสายสะพาย มิสยูนิเวิร์ส Miss Universe มาใส่เองเลย ก่อนจะได้มง เป็นนางงามกระหายมงอย่างแรง ที่ออร่าเจิดฟาดมงสำเร็จ ยอมๆ ตอนนี้หลักๆ ฟ้า นาตาลี อยู่ภูเก็ตกับครอบครัว รวมๆ แล้วอยู่เมืองไทยมานานมากถึง 15 ปีแล้ว เข้าใจพูดไทยเก่งขึ้นเยอะ ขนาดคำฮิต ว่าซ่าน ก็ยังพูดเป็น

ส่วนเรื่องราวชีวิตแสนสวย ไปตามส่องทางโซเซียลได้เลย เพราะขยันโพสต์รัวๆ ให้แฟนนางงามได้ตามติดตลอด ดูมีความสุขสุดๆ กับสามีและลูก

แฟนนางงามหลายคน สงสัยหนักมากๆ ทำไม ฟ้า นาตาลี ถึงไม่ได้มาเทรนด์ดูแลนางงามไทยไปประกวดต่อมิสยูนิเวิร์ส ไม่ต้องสงสัยเยอะ! เพราะพวกใครพวกมัน สังคมไทยสังคมอุปถัมภ์มานานมากๆ ฟ้า นาตาลี น่าจะเจาะทีมจัดประกวดไม่ได้ อีกอย่างทางทีพีเอ็น TPN ก็ไม่ได้ติดต่อเชิญไปร่วมทีมด้วย ดังนั้น ฟ้า นาตาลี ก็เลยใช้ชีวิตสวยๆ ทำธุรกิจหลายอย่างรวยๆ ไปแทนดีกว่า.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2122275
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2122275