กล้าแต่ง อแมนด้า เปลี่ยนลุคเปรี้ยวเป็น Drag Queen


ให้คะแนน


แชร์

อแมนด้า ได้โพสต์ไอจีไว้ว่า This is my first time doing drag and I must say that I have a whole new respect to whose who do it! The amount of hard work that goes into it, also the pain!! Girl, that wig pain is very real.

I am so grateful to have this opportunity to be able to do this, to be able to celebrate pride month. At the end of the day, love is love.

We Love Amanda กลุ่มแฟนคลับ ด้า อแมนด้า ได้ปล่อยภาพชุด และบรรยายลงเฟซบุ๊กไว้ แน่นอนว่า กลุ่มคนที่คอยซัพพอร์ตอแมนด้ามาโดยตลอด ก็คือชาว LGBTQ หรือกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศนั่นเอง ทำให้อแมนด้ามายืนอยู่จุดนี้ได้ รวมไปถึงแฟนคลับที่น่ารักทุกคนด้วย อแมนด้าจึงตั้งใจโพสต์รูปธงสีรุ้ง พร้อมข้อความว่า…เฉลิมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจ ภูมิใจในความเป็นตัวของคุณเอง มีอิสระที่จะรัก เพราะความรักคือความรัก

Let’s celebrate PRIDE MONTH by being proud of who you are. Know that everybody is free to love. Love is Love. I am with you all the way
เป็นตัวเอง มีความสุขที่สุด

ส่วนเรื่องรักของ ด้า อแมนด้า ที่หลายคนอยากรู้ ด้าเคยเปิดใจกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ก่อนจะบินไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส Miss Universe ที่สหรัฐอเมริกา ว่ามีหนุ่มหล่อสุดพิเศษที่รู้ใจกันแล้ว แค่ตอนนี้ยังไม่พร้อม ที่จะเปิดตัวให้เห็นกันชัดๆ ก็เท่านั้นเอง.

ภาพ : We Love Amanda ภาพ : We Love Amanda

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2121917
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2121917