ต้องคิดตาม คนดังวิจารณ์เยอะ หลังรัฐออกกฎเข้มคุมโควิดหลายพื้นที่


ให้คะแนน


แชร์

27 มิ.ย. 2564 18:30 น.

ยังต้องจับตา ตามติดตลอดอยู่ หลังจากรัฐมีมาตรการคุมเข้มเรื่องโควิดระบาด กับประกาศฉบับใหม่ล่าสุด เมื่อราวตี 1 คืนวาน ดาราดังหลายคนจะมีความคิดเห็นอย่างไร น่าคิดตามมากๆ ต้องรีบไปอ่านกันเลย

ดาราหล่อ อัด อวัช รัตนปิณฑะ ก็ทวีตตรงๆ ไปแล้ว @ud_awat “กี่ครั้งแล้วที่การบริหารงานที่ไม่ฉลาด และเห็นแก่ตัวของพวกคุณ สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนไม่จบไม่สิ้น ด่าจนไม่รู้จะด่ายังไงก็ยังทำตัวไร้ประโยชน์ ไร้ความรับผิดชอบ หากินบนความทุกข์ของประชาชนเหมือนเดิม พวกคุณคือคนที่กำลังทำให้ประเทศนี้พังทลายลง #ล็อกดาวน์กรุงเทพ #ประยุทธ์ออกไป

ข่าวแนะนำ

โฟกัส จีระกุล โพสต์เฟซบุ๊กที่ Focus Jeerakul พักเหอะ บริหารประเทศไม่เป็น ก็ไปนอนหายใจอยู่บ้านค่ะ (ผนงรจตกม) 

 

อดีต ส.ส.พรรคดัง, อดีตนายกสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย กอล์ฟ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ผู้กำกับหนังดัง-ซีรีส์เด่น ก็โพสต์ไอจี ถ่ายซีรีส์ยุคโควิด ไม่รู้จะได้ถ่ายอีกเมื่อไหร่? #ฉันเกิดในรัฐบาลที่แย่ #ม๊อบมามึงล็อคดาวน์ทันที 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรดัง ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ Miss Grand Thailand, Miss Grand International ก็ได้ไลฟ์ Live วิจารณ์แรงถึงการทำงานของรัฐบาล “ปิดแคมป์คนงาน เขาจะอยู่ยังไง คิดเผื่อมั้ยครับ ส่วนใครที่ติดโควิด อยากได้ที่รักษา แอดไลน์มาได้ที่ @missgrand เท่านั้น ที่ผ่านมายอดก็เริ่มลดลงแล้ว แต่เกิดอะไรขึ้น อยู่ๆ คนไม่มีเตียงโคตรเยอะเลย เมื่อวานวันเดียว 40 เคส การทำงานของรัฐบาลล้มเหลว เราจะอยู่แบบนี้จริงๆ เหรอ (คลิกฟัง)“.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2126187
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2126187