แตงโม โต้สื่อดัง เม้าธ์นางเอกตกอับ ถามกลับทัศนคติ แห่คอมเมนต์


ให้คะแนน


แชร์

สุดทนไม่เลือกงานไม่ยากจน กลับโดนแบบนี้ เบลอรูปทำลูกเข้าใจผิดได้ขอความเห็นใจ แตงโม นิดา โพสต์ภาพพาดหัวข่าวสื่อดังที่ลงข่าวตัวเองขณะไปขายของที่ The street รัชดา ใช้คำว่า เม้าธ์นางเอกตกอับ ขายของตลาดนัดหาค่ากับข้าว โดยเป็นภาพสาวแตงโม เบลอหน้าบางๆ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

พร้อมข้อความฟาดกลับแบบนิ่มๆว่า โมอนุญาตให้หัวข้อนี้เป็นหัวข้อในการศึกษา สำหรับเยาวชนรุ่นใหม่เพื่อวิเคราะห์คำว่า “บูลลี่” Ps. โมกับสำนักข่าว….รักกันมา ตลอด พี่ติ๋มมีบุญคุณกับโมมากนะคะ

ไม่ทราบว่าผู้สื่อข่าวมีนี้ทัศนคติอย่างไร กับการประกอบอาชีพต่างๆ และการสื่อสาร การเบลอรูปอาจทำให้ลูกสาวโม เข้าใจผิดได้ค่ะ ขอความเห็นใจด้วยนะคะ

ขอบคุณทุกท่านที่รักษามาตราการปลอดเชื้อด้วยค่า #วันนี้สนุก #อย่าเกี่ยงเงินน้อย #ไม่เลือกงานไม่ยากจน #ไม่มีตัวอย่างใดดีไปกว่าการลงมือทำให้ลูกดู #loveu #BabyEaster #การให้สุขใจเสมอ #ประสบการณ์ที่ดี ขอบคุณพระเจ้าในทุกวันเวลา #พรุ่งนี้เจอกันอีกนะคะที่เก่าเวลาเดิม #วันเสาร์แถมอีกวัน #ของมันเย๊อะ #เดอะสตรีทรัชดา

โดยเพื่อนในวงการและแฟนคลับชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจจำนวนมาก อาทิ บุ๊คโกะ บอกว่า ตัวอย่างที่ดีทำไปเลยจ้าโม สนับสนุนขายดิบขายดีนะคร้า , แจง เมียแจ๊ส คอมเมนต์ว่า , คิดกันได้แค่นี้ เป็นต้น

melonp.official

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6476947
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6476947