"แป้ง-อรจิรา" ประกาศ "ท้อง 3 เดือน" เผยแฟนต่างชาติขอแต่งแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่งสาวๆก็ไม่ปล่อยให้รอคำตอบเนิ่นนาน แถมยังต้องเรียกว่าเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ทีเดียวเชียวแหละ เพราะสาว แป้ง-อร จิรา ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่า ตอนนี้ตั้งครรภ์เกือบ 3 เดือนแล้ว โดยแจ้งผ่านทางช่องยูทูบของตัวเอง PANG ORNJIRA ในรายการ “ช่างแป้ง” โดยชวน เมย์-พิชญ์นาฏ และ วุ้นเส้น-วิริฒิพา มาทานข้าวที่บ้านพร้อมกับทำการ Q&A ถามตอบเม้าท์มอยสไตล์เพื่อนสาว จนมาถึงคำถามสุดท้ายที่ว่า “คิดว่าใครใน 3 คนนี้จะเป็นคุณแม่ไวที่สุด” ทายกันไปเดากันมาก่อนที่ แป้ง จะเฉลยว่าตอนนี้กำลังตั้งท้องแล้ว โดยโชว์ที่ตรวจครรภ์ ทำเอา เมย์-พิชญ์นาฏ ถึงกับอึ้ง! เพราะไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน แล้ว 3 สาว ก็เข้ามากอดยินดีกัน

ข่าวแนะนำ

ก่อนจะเริ่มเปิดใจ เริ่มจาก วุ้นเส้น ที่นั่งอมยิ้มอยู่ตลอดยอมรับว่า รู้เรื่องนี้มาสักพักแล้ว รู้ว่า แป้ง มีแฟน เพราะเมื่อวันเกิด แป้ง แป้ง ก็พาแฟนมาพบและเล่าว่ามีการคุกเข่าขอแต่งงานกันแล้ว

ส่วน แป้ง–อรจิรา ว่าที่คุณแม่เปิดใจครั้งแรกว่า “ตอนนี้อายุครรภ์ใกล้ 3 เดือนแล้ว เลยตัดสินใจบอกทุกคน ตอนแรกยอมรับว่าเครียดเพราะยังไม่มีใครรู้เรื่องแฟนเลย เรื่องขอแต่งงานก็ไม่มีใครรู้”

วุ้นเส้นเสริมว่า “ก็คุยกันว่าประกาศลงไอจีมั้ย แต่เดี๋ยวลงไปก็จะมีคำถามเยอะแยะมากมาย เลยคิดว่ามาบอกในรายการนี้มีแบบที่มาที่ไปดีกว่า”

แป้งเล่าต่อว่า “ก็เลยตัดสินใจบอกในรายการนี้ แฟนเค้าเป็นนักธุรกิจ แป้งไม่อยากให้ออกไปทางโซเชียลเพราะเค้าไม่ใช่คนไทยเค้าเป็นแนวไพรเวท รวมทั้งหมอดูหลายๆคนบอกว่าดวงแป้งเรื่องความรักเปิดเอิกเกริกมันไม่ค่อยดี ก็เหมือนอยู่กันไปเลย หรือแลกแหวนก็จบ ถ้าจัดงานใหญ่โตอาจจะไม่ค่อยดี เลยอยากถือเคล็ดว่าไม่อยากให้เห็นหน้าหรอก ไม่เป็นไร แต่เราก็ไม่ได้ปิดนะ ก็ไปไหนด้วยกันทุกที่”

สาวๆเลยถามว่า วันนี้แป้งใส่แหวนมารึเปล่า?

แป้งตอบว่า “เพชรเราก็ไม่กล้าใส่เพราะรู้ว่าถ้าใส่คนก็จะถามว่าอันนี้อะไรๆ”

พอถามว่าอยากมีลูกผู้หญิงหรือผู้ชาย เมย์-วุ้นเส้น เลยเดิมพันสนุกๆทายเพศเบบี๋ในท้อง แป้ง ว่า ถ้าใครทายถูกจ่าย 5,000 บาท คนทายผิดจ่าย 10,000 บาท แล้วนำเงินทั้งหมดไปซื้อทองให้หลาน ซึ่ง วุ้นเส้น ทายว่าเป็น “ผู้หญิง” ส่วน เมย์ ทายว่าเป็น “ผู้ชาย”

เมย์ปิดท้ายว่า “วันนี้เซอร์ไพรส์จริงๆนะเนี่ย เราอยู่ในวัยนักศึกษาด้วยกันมาก่อน โตมาด้วยกัน เห็นกันมาตลอด ยินดีด้วยนะคะ รักแป้ง และรักลูกด้วย”

วุ้นเส้นเสริมด้วยว่า “ดีใจอยากให้แป้งมีวันนี้อยู่แล้วต่อให้จะมีงานหรือไม่มีงาน เค้าก็แฮปปี้แล้ว เราเคยเจอผู้ชายเค้าแล้ว เค้าก็ดูอบอุ่นรักแป้งมาก เข้ากับครอบครัวแป้งได้ ใจเย็น เป็นผู้ใหญ่ เข้าใจความเป็นแป้งนี่คือสำคัญมาก เค้าเข้าใจเอ็นดูและรักในด้านนี้ของแป้ง”

แป้งพูดถึงแฟนว่า “สงสารเค้ามากเลยตอนนี้ เพราะแป้งฮอร์โมนพลุ่งพล่านมาก ฟาดงวงฟาดงาตลอด (หัวเราะ)”

วุ้นเส้นก็เตือน “เบาๆกับเค้าหน่อยสงสารเค้า วันนั้นเจอเค้าก็บอกเค้าว่าไม่รับคืนนะ เอาไปเลย (ยิ้ม)”…ว่าแล้ว 3 สาว ก็กอดแน่นๆอบอุ่นเป็นโมเมนต์เพื่อนสาวสุดเลิฟน่ารัก งานนี้ในไอจีแป้งมีแฟนคลับ รวมถึงเพื่อนๆในและนอกวงการร่วมยินดีกับว่าที่คุณแม่เพียบ!

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2126241
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2126241