“ทับทิม” ดีใจมีทีมแฟนละครช่วยแก้ปมคดี ควานหาตัวฆาตกรใน “หลงกลิ่นจันทน์”


ให้คะแนน


แชร์

28 มิ.ย. 2564 07:15 น.

มาแรงแซงทุกทางโค้งเลยทีเดียวสำหรับละคร “หลงกลิ่นจันทน์” ที่ล่าสุดฟาดเรตติ้งสูงถึง 4.9 งานนี้ “สารวัตรว่านรัก” รับบทโดย ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ เผยว่า

“สำหรับเรื่องคดีฆาตกรรมจันทน์ ก็คืบหน้าขึ้นเรื่อยๆ นะคะ เพราะว่านรักก็ค่อยๆเจอจิ๊กซอว์ที่เป็นหลักฐานเพิ่มขึ้นทีละชิ้น แถมตอนนี้ยังมีเพจจันทน์กะพ้อ ที่เป็นเหมือนแหล่งข้อมูล เพราะว่านรักเข้าไปหาข้อมูลและสื่อสารตอบโต้กับแอดมิน ซึ่งว่านรักก็สงสัยว่าใครกันคือแอดมินที่ตอบว่านรัก ว่านรักก็พยายามสืบหา เพราะว่านรักเชื่อว่านี่คือหนึ่งในกุญแจสำคัญของคดีนี้ แต่นอกจอเพจจันทน์กะพ้อนี้ ก็มีจริงๆนะคะ ซึ่งก็มีแอดมินคอยตอบโต้กับแฟนละคร ทับทิมก็เข้าไปอ่านเหมือน กันค่ะ เห็นมีแฟนๆเข้าไปพูดคุยกันเยอะมาก มันก็ทำให้เราดีใจนะคะ เพราะแสดงว่ามีคนตามดูละครของพวกเรา หลายคนก็เข้าไปช่วยให้เบาะแส บางคอมเมนต์เข้าไปทายว่าน่าจะเป็นคนนั้นคนนี้ที่จะเป็นฆาตกร

ข่าวแนะนำ

นอกจากนี้ ทับทิมได้มีโอกาสติดตามฟีดแบ็กจากเพจ กระทู้อื่นๆด้วย เพราะบางทีก็มีแฟนๆส่งมาให้ ก็ดีใจนะคะที่เห็นทุกคนพร้อมใจกันเป็นทีมเดียวกับว่านรักสืบคดีไปด้วยกัน ขนาดคนรู้จักกับทับทิมนอกจากจะเป็นแฟนละครที่คอยตามดูละครแล้ว ยังเป็นแฟนคลับหมวดตรีชัย (บอส-ชนกันต์) ถึงขั้นฝากทับทิมมาขอรูปพร้อมลายเซ็น หรือบางคนก็ชอบหมอดิน (ธันวา-สุริยจักร) ซึ่งแสดงว่านอกจากเนื้อเรื่องที่โดนใจแล้ว แฟนๆยังชอบตัวละครในเรื่องด้วย ความน่ารักตรงนี้เป็นกำลังใจที่ดีให้กับพวกเรามากนะคะ ขอบคุณแฟนละครทุกคนมากๆเลย เห็นฟีดแบ็กและเรตติ้งละครแล้วก็ดีใจมาก หายเหนื่อยกันเลย อยากให้มาติดตามกันต่อนะคะว่าใครที่จะมาช่วยไขปริศนาให้กับว่านรัก และที่สำคัญจะยังมีใครที่ยังไม่เปิดเผยตัวออกมาอีกหรือไม่ ทับทิมอยากให้แฟนๆมาช่วยกันสืบคดีนี้ไปด้วยกันทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2126230
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2126230