“มีน พีรวิชญ์” เป็นป๋าดัน “ไตเติ้ล-แมน” เสิร์ฟความฟินในซีรีส์ “หนังสือรุ่น”


ให้คะแนน


แชร์

28 มิ.ย. 2564 06:45 น.

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับซีรีส์ “หนังสือรุ่น The Yearbook” ที่นักแสดงหนุ่ม มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร จากบ้าน Ultimate Troop ชิมลางนั่งแท่นกำกับ พร้อมรั้งตำแหน่ง “เอกซ์คลูซีฟ โปรดิวเซอร์” จะพาย้อนความทรงจำเรื่องราวมิตรภาพ ความฝัน และคำสัญญาของ 2 เพื่อนสนิท “นัท-ภพ” นำแสดงโดย 2 นักแสดงหน้าใหม่ ไตเติ้ล-เตชินท์ อนุศาสนนันท์ และ แมน-ศุภกฤต จรูญเมธา โดย 2 หนุ่มเปิดใจถึงผลงานการแสดงครั้งแรกโดยเริ่มจาก

ไตเติ้ล เผยว่า “ก็ได้เข้ามาลองทำงานกับพี่สนุ๊ก-นิพิฐพนธ์ ในบ้าน Ultimate Troop ก่อนครับ แล้วก็มีโอกาสได้แคสติ้ง สุดท้ายก็ได้มาเป็น ‘นัท’ บทในเรื่องนี้ค่อนข้างยากเเละเเปลกใหม่สำหรับผม เพราะไม่เคยมีประสบการณ์ทางด้านนี้มาเลย มีครูลูกแก้วมาโค้ชให้ ทำให้ทุกอย่างมันง่ายขึ้น”

ข่าวแนะนำ

ส่วน แมน เล่าเสริมว่า “เราใหม่มากกับด้านนี้ ไม่เคยทำมาก่อนเลย ต้องเวิร์กช็อป ต้องเรียนกับครูหลายครั้งมาก ขนาดคำที่พูดในกองวันแรกยังไม่รู้จักสักคำเลย (หัวเราะ) ในขณะที่เราก็เพิ่งเข้ามาใหม่ แต่พี่ๆ ไว้ใจให้เราเล่นบทนี้เลยยิ่งกดดันเพราะไม่อยากให้เขาผิดหวัง ส่วนการร่วมงานกับพี่มีน จริงๆ ไม่ดุมากนะ แต่เราจะรู้สึกว่าพี่เขาจริงจัง ยิ่งบางซีนที่เราไม่รู้ ทำไม่ได้นะ กดดันมาก แต่ก็ได้อะไรจากพี่มีนเยอะมาก ทั้งเรื่องการแสดงและก็เทคนิคการถ่ายทำ” ร่วมลุ้นพร้อมกันทาง LINE TV ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 2 ทุ่มตรง เริ่มตอนแรก 15 ก.ค.นี้ อัปเดตข่าวสารได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ : Theyearbooktheseries หรือทวิตเตอร์ Theyearbook2545.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2126205
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2126205