“ฮอนน์” ปล่อยซิงเกิล “WHAT WOULD YOU DO?” ได้ “พิงค์ ซเว็ท” มาร่วมงาน


ให้คะแนน


แชร์

28 มิ.ย. 2564 06:30 น.

ฮอนน์ (HONNE) วงดูโอเจ้าของงานเพลงอิเล็กทรอนิกส์เท่ๆที่มีแนวทางเฉพาะตัวจากลอนดอน มีเซอร์ไพรส์ เมื่อพวกเขาส่งซิงเกิลใหม่ “WHAT WOULD YOU DO?” ออกมาแบบไม่บอกกล่าวล่วงหน้านานนัก แล้วก็ย้ำว่าเพลงนี้เป็น “เพลงแรกในยุคใหม่ทางดนตรี” ของพวกเขา

โดยสองหนุ่มในนามฮอนน์ไม่ได้มาเดี่ยวๆ เพราะได้พิงค์ ซเว็ท (Pink Sweat$ ) นักร้องเสียงนุ่มละมุน เจ้าของเพลงดังอย่าง “Honesty” และ “At My Worst” มาร่วมงาน ซึ่งพิงค์ ซเว็ท ก็ทำให้ “WHAT WOULD YOU DO?” เป็นเพลงของฮอนน์ที่มีความสดใหม่จริงๆ นอกเหนือไปจากดนตรีป๊อปๆที่ฟังสดใสด้วยเสียงเครื่องดนตรีอะคูสติก และบรรยากาศแบบงานในยุค 60 ฮอนน์พูดถึงการทำงานใน “What Would You Do?”-“ตอนนี้เราเลือกที่จะเดินออกมาข้างๆบรรดากฎเกณฑ์ต่างๆ แล้วทำอะไรที่เราอยากทำ” และผลลัพธ์ก็คือ งานเพลงที่ฟังคุ้นเคยในบรรยากาศของฮอนน์ แต่มีซาวด์ดนตรีที่แตกต่าง และความนุ่มนวลในอีกแบบหนึ่งจากเสียงร้องของพิงค์ ซเว็ท ที่ช่วยให้อินไปกับเพลงได้มากขึ้น”

ข่าวแนะนำ

สัมผัสกับความสดใหม่ของฮอนน์ใน “WHAT WOULD YOU DO? Ft.Pink Sweat$ ” กันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music ชมมิวสิกวิดีโอแบบเนื้อร้องที่ YouTube Channel : HONNE.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/2126197
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/2126197