บุ๋ม ปนัดดา เครียดหนัก สาวบริการขอความช่วยเหลือ ขอที่ยืนขาย ริมถนนราชดำเนิน


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

บุ๋ม ปนัดดา เครียดหนัก / ให้ช่วยเหลือสังคมมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ดร.บุ๋ม ปนัดดา ที่ล่าสุด (28 มิ.ย. 64) ต้องปวดหัวหนัก เมื่อมีคนหนึ่ง แชทข้อความ ติดต่อขอความช่วยเหลือ โดยเจ้าตัวโพสต์ ข้อความแชทผ่านไอจี boompanadda พร้อมกับมีข้อความว่า โอ้ย!?! ชีวิตปนัดดาเนอะ มาขอความช่วยเหลือทุกรูปแบบ แม้แต่เรื่องนี้…. ไม่รู้ว่าจะให้คำแนะนำยังไงเลยค่ะ” #อันนี้เครียดจริง

บุ๋ม ปนัดดา เครียดหนัก

โดยข้อความแชท มีเนื้อหาดังนี้ “พี่หนู่ทำงานเป็นโสเภณีนะคะ อยู่ถนนราชดำเนิน แต่ว่าเขาหวงที่ไปขายตรงไหนก็ไล่ แล้วจะมาตบ หนูไม่รู้จะไปขายที่ไหนเพราะตามร้านก็ปิด หนูอยากไปขายที่ถนนราชดำเนินอีก ก็กลัวเขาขู่ถ้ามาอีกจะตบ หนูไม่มีที่ทำงานพี่ หนูเลี้ยงลูก ลูกหนูมีหลายคนตอนนี้ลำบากมาก ถ้าหนูไปขายถนนดำเนินพอจะช่วยให้หนูไปขายที่นั่นได้อีกมั้ยคะ”

บุ๋ม ปนัดดา เครียดหนัก

จากโพสต์นี้ มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “ถ้าโสเภณีถูกกฎหมาย เราจะได้ภาษีมาพัฒนาชาติ แต่ก็นะ เอาภาษีกันไปก็ดันถูกลดงบประมาณเรื่องการศึกษา ถูกตัดทอนความเป็นคน อีกหนึ่งความจริงที่คนบางกลุ่มไม่ลืมตามาดู”

บุ๋ม ปนัดดา เครียดหนัก

บุ๋ม ปนัดดา ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกลับว่า “อันนี้เห็นด้วยนะคะ จะได้จัดระเบียบมีการตรวจสุขภาพและจ่ายภาษีให้ถูกต้อง ตัวพวกเขาเองก็จะได้ทำงานแบบสบายใจมากขึ้น ยอมรับความจริงว่ามันมีก็สักที”

บุ๋ม ปนัดดา เครียดหนัก

“เห็นด้วยค่ะ สนับสนุนให้ถูกกฎหมายเช่นกันค่ะ จะได้มีการตรวจสุขภาพตรวจโรค เสียภาษีอย่างถูกต้อง สบายใจทั้งผู้ให้บริการและผู้ซื้อบริการค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6478059
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6478059