วู้ดดี้ ทำดีต่อเนื่อง 50 วัน กับโครงการ #ข้าวกล่องต่อชีวิต ส่งข้าวเข้าชุมชนต่างๆ


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วู้ดดี้ ทำดีต่อเนื่อง 50 วัน / ทำดีเพื่อสังคม ต่อเนื่องมากว่า 50 วัน สำหรับ พิธีกรชื่อดัง วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ที่จัดตั้งโครงการเกิดมาช่วย กับ #ข้าวกล่องต่อชีวิต ที่รวบรวมเงินบริจาค นำไปซื้อข้าวกล่องเพื่อแจกจ่ายให้กับผู้ที่ยากลำบาก ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคที่เกิดจากเชื้อไวรัสโควิด-19

วู้ดดี้ ทำดีต่อเนื่อง 50 วัน

ล่าสุด (28 มิ.ย. 64) วู้ดดี้ โพสต์ฺข้อความผ่านไอจี woodytalk มีข้อความว่า “เดินทางมาถึงวันที่ 50 ตั้งแต่วดเปิดโครงการเกิดมาช่วยเพื่อส่ง #ข้าวกล่องต่อชีวิต ให้พี่น้องในชุมชนที่ตอนนี้ลำบากมากจริงๆ หลายคนอาจจะคิดว่าความลำบากในชุมชนมันมีมาตลอดอยู่แล้วหนิ แต่วดจะบอกว่ามันมากกว่าเดิมหลายเท่าจริงๆครับ ทุกชุมชนที่เราส่งข้าวไปคือ คนส่วนใหญ่ไม่มีงานทำแล้ว ทั้งโดนให้ออกจากงานและโดนกักตัว ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่มากเพราะมันทำให้พวกเขาไม่มีเงินไปซื้อข้าว

วู้ดดี้ ทำดีต่อเนื่อง 50 วัน

ทุกครั้งที่เราเอาข้าวกล่องไปให้ เชื่อมั้ยครับว่ามันช่วยต่อชีวิตให้กับทุกคนจริงๆ บางคนถึงกับว่าพอได้รับข้าวกล่องแล้วเปิดนั่งแกะกินตรงนั้นเลยนะครับ เหมือนกับว่าเค้าหิวมาก ไม่ได้กินข้าวมาหลายวัน

วู้ดดี้ ทำดีต่อเนื่อง 50 วัน

วด อยากให้เชื่อว่าข้าวกล่องที่เราส่งออกไปเปลี่ยนชีวิตพวกเขาได้จริงๆนะ ยิ่งได้ฟังพี่ๆ LinemanWongnai บอกว่า ทุกวันที่เอาข้าวกล่องไปให้ จะมีคนมายืนรอรับแบบมีความหวังเพราะเขาไม่มีเงินจะซื้ออะไรแล้ว ผมรู้สึกดีใจมากเลยนะที่มันช่วยชีวิตคนได้จริงๆวันละ 300 ชีวิต

วู้ดดี้ ทำดีต่อเนื่อง 50 วัน

ปีนี้ไม่ว่าปัญหาทางเศรษฐกิจจะเป็นยังไง ไม่ว่าเราจะเจอกับปัญหาใดๆ แต่การที่ได้ทำโครงการนี้มันสร้างความสุข ความอิ่มอกอิ่มใจให้กับไม่ใช่แค่วด แต่รวมไปถึงทีมงานและ พี่ๆ LinemanWongnai ที่อาสาส่งข้าวทุกวันไม่มีวันหยุด และเพื่อนๆ แฟนๆที่ร่วมบริจาคทั้งเงินทั้งข้าวกล่องเข้ามา รวมไปถึงทุกคนที่กดแชร์และร่วมอนุโมทนาอีกมากมาย วด ก็รับรู้ถึงความตั้งใจของทุกคนที่อยากช่วยจริงๆครับ

ใครที่อยากจะร่วมบริจาคเข้ามา ส่งมาได้เลยที่บัญชีด้านล่างครับ ไม่ว่าจะกี่สิบบาทก็ล้วนมีความหมายหมดนะครับ แล้วถ้าร้านอาหารไหนสะดวกส่งเป็นข้าวกล่องสำเร็จรูปเข้ามา วดก็ยินดีมากๆ เช่นกัน สามารถ Inbox มาได้เลยนะครับ

ขอให้เป็นการเริ่มต้นวันจันทร์ที่ดีของทุกๆคนนะครับ 🙂❤️ สามารถบริจาคกันมาได้ที่
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ชื่อบัญชี “เกิดมาช่วย” บัญชีเลขที่ 531-1-53873-7 #เกิดมาช่วย #ข้าวกล่องต่อชีวิต

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6477609
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6477609