มิติใหม่ของการฝากร้านและฝากใจของ “พลอย อัยดา”


ให้คะแนน


แชร์

มิติใหม่ของการฝากร้านและฝากใจของ  “พลอย อัยดา”
       ถือว่าคนในวงการบันเทิงไม่ได้นิ่งนอนใจเห็นแฟนๆ เดือดร้อนในยามที่โควิดระบาดหนักและมีการประกาศกึ่งล็อคดาวน์ ทำให้ร้านค้า ร้านอาหารถูกปิด ล่าสุด  “พลอย อัยดา” ภรรยาของ “กันต์ กันตถาวร” ก็ไม่ได้อยู่บ้านเลี้ยงลูกเฉยๆยังเปิดไอจีเปิดพื้นที่ให้แฟนคลับและคนไทยที่เดือดร้อนมาฝากร้านกันในแบบใหม่คือแบ่งหมวดสินค้า แถมยังมีฝากใจ ให้กำลังใจกันอีก 

อ่านข่าวต่อ:ร่วมด้วยช่วยกัน! 8 ดาราดังเปิดพื้นที่ขายของช่วยร้านอาหาร | 

พลอย อัยดา

พลอย อัยดา

       เธอโพสต์ว่า  เห็นยอดผู้ติดเชื้อที่เพิ่มขึ้นทุกวัน + การบริหารจัดการประเทศ ในเรื่องต่างๆ บอกเลยว่าปัง!!!
       ปังปินาศค่ะท่าน!!! เรื่องนี้ท่านควรยอมรับ!!! ถ้าท่านบอกไม่ยอมลาออก ก็ได้โปรด ยอมรับความผิดพลาด เพื่อพัฒนา ปรับปรุงแก้ไขโดยด่วนที่สุดเถอะค่ะ สงสารประชาชนตาดำๆ

พลอย อัยดา

พลอย อัยดา

        ร้านค้า คนทำมาหากิน ผู้ประกอบการ ไม่ไหวแล้วแหละ เชื้อโรคกลายพันธุ์ก็ขยันเข้ามาจริงๆ ส่วนแคมป์คนงานปิดเค้าแล้วมีอะไรดูแล หรือเยียวยาไหม ขังให้อยู่ในแคมป์แบบ อดๆอยากๆใครจะไปทน หนีตายเอาดาบหน้า แตกแตนออกมาสิครับ มันเลยยิ่งแพร่กระจาย สงสารทีมแพทย์ พยาบาลเค้าก็จะไม่ไหว อ่อนล้ากันหมดแล้ว ทำงานหน้าด่านแบบเสี่ยงๆมาเป็นปีๆ อดทนและเสียสละมากขนาดนี้ ยังต้องมาเจอยอดแพร่กระจายขึ้นทุกวัน ทรัพยากรทางการแพทย์เราไม่เพียงพอกับยอดที่เยอะขึ้นขนาดนี้หรอกนะคะท่าน 
        ไม่รู้ว่าท่านคิดอะไรอยู่ อยากให้เห็นใจปชช.หน่อยเถอะค่ะ งบรถถัง เครื่องบิน เรือดำน้ำ กิจกรรมที่ไม่จำเป็น ตัดได้ควรตัดมาช่วยประชาชนก่อนไหมคะ รบกวนกลับไปทบทวนงบปี 65 ใหม่เถอะค่ะ ได้โปรด กราบละค่ะ 

พลอย อัยดา

พลอย อัยดา

       ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนจริงๆค่ะร้านบางร้านที่เคยเป็นร้านโปรด ร้านในดวงใจ คุณอาจจะหายไป เพราะเค้าไม่ไหว
ช่วยกันเท่าที่จะทำได้ สู้ๆนะคะทุกคน
ปล.เด๋วจะโพสแบ่งฝากร้านตามหมวดหมู่
ฝากกันมาได้เต็มที่เลยนะคะ
       ล่าสุดเธอได้โพสต์ในไอจีแบ่งหมวดต่างๆ สำหรับการฝากร้านดังนี้ ฝากร้านกัน(ต์) หมวดอาหาร ฝากร้านกัน(ต์) หมดของใช้  ฝากร้านกัน(ต์)หมวดเสื้อผ้า เครื่องประดับ ฝากร้านกัน(ต์)หมวดคลินิกความงาม สปา และ ฝากร้านกัน(ต์) หมวดของแต่งบ้าน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/100467/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/100467/read