ปังไม่หยุด “วี” ดีใจ “กักตัว” ฮิตติดชาร์ต เซอร์ไพรส์ได้ขึ้นบิลบอร์ดกลางนิวยอร์ก


ให้คะแนน


แชร์

งานนี้สาว วี เลยเปิดใจความรู้สึกฟีดแบ็กเพลงกักตัวดีมาก ติดชาร์ตต่างๆ ชื่นใจแค่ไหน?

ข่าวแนะนำ

“ความสำเร็จของเพลงกักตัว แฮปปี้มาก ดีใจมากกับผลตอบรับ เป็นเพลงที่เราทำด้วยความสนุกสนานเราก็ดีใจที่คนเอนจอยกับสิ่งนี้ค่ะ และดีใจมากเพราะไม่ได้ติดชาร์ตมานานแล้ว ไม่ได้ทำเพลงไทยมานานแล้ว คนให้ผลตอบรับดีก็ดีใจ ชื่นใจค่ะ”

รู้สึกยังไงที่แฟนๆอยากกักตัวกับทั้งวีและเจมส์จิ?

“หลักๆคนน่าจะอยากกักตัวกับเจมส์ กับน้องบีมที่เป็นแมวในเอ็มวีมากกว่าค่ะ เพราะทั้งสองคนน่ารักมากๆเลยค่ะ ไม่แปลกใจเพราะวีก็อยากไปกักตัวกับเค้า ส่วนการร่วมงานกับเจมส์น่ารักมาก ให้ทำอะไรทำหมด ประทับใจในตัวเค้า พูดแทนทีมงานได้เลยว่าน่ารักจริงๆ ถ้ามีโอกาสร่วมงานอีกยินดีมากๆ”

แฟนๆก็แห่ลุกมาเต้นกักตัวชาเลนจ์ด้วย ได้เห็นแล้วรู้สึกยังไง?

“ได้เห็นค่ะ วีเข้าไปดูแฮชแท็กคนมาเต้นก็รู้สึกประทับใจ ดีใจที่ทุกคนมาเต้น มาร่วมสนุกกับเรา สนุกกับการได้ดูทุกคนเต้นในติ๊กต่อก”

แล้วชีวิตจริงเป็นคนคลั่งรักอยากกักตัวแบบในเพลงมั้ย?

“อันนี้เป็นเพลงที่เขียนขึ้นมาเกินจริง อาจจะเป็นความจริงนิดนึงแต่ที่เหลือไม่สามารถพูดได้ว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ (ยิ้ม)”

แพลนทำเพลงต่อไปเป็นยังไง?

“จริงๆก็ทำมาได้ครึ่งทางแล้ว มีอีกหลายเพลงที่อยากให้ได้ฟัง ตอนแรกจะทำเป็นอีพี แต่ตอนนี้เริ่มไม่แน่ใจว่าเอ๊ะ หรือจะทำเป็นอัลบั้มดี แต่เป็นเพลงไทยทั้งหมด”

ถามถึงความรู้สึกได้เป็นตัวแทนสาวไทยขึ้น Digital Billboard ใจกลาง Times Square ของ “Spotify Asia”?

“เรื่องบิลบอร์ด เซอร์ไพรส์เหมือนกัน เห็นแล้วแบบตัดต่อรึเปล่า พอมีคลิปก็อุ๊ยของจริงจริงๆด้วยเป็นเพลย์ลิสต์ EQUAL ผลักดันพื้นที่ให้ศิลปินหญิง โดยรวบรวมจากหลายๆประเทศ รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เป็นตัวแทนหมู่บ้านประเทศไทยนิดนึง ดีใจและภูมิใจที่ได้เป็นส่วนนึงของโครงการนี้ค่ะ”

ความรู้สึกตอนที่ได้เห็น?

“ตอนที่เห็นอยากจะปรินต์ออกมาใส่กรอบมากเลย มันดูเกินจริง อยากเก็บไว้อวดลูกหลานว่าครั้งนึงเคยขึ้นไทม์สแควร์นะ เป็นความภูมิใจของเรามากๆ เป็น milestone อย่างหนึ่งเลยนะ”

ตัวเราอยากเป็นกระบอกเสียงอะไรให้ผู้หญิง?

“เป็นแคมเปญพูดถึงความเท่าเทียมกันของศิลปินหญิง ก็อยากให้ทุกคนมองกันเป็นมนุษย์ว่าทุกคนเท่าเทียมกันจริงๆไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง ผู้ชาย หรือเพศใดๆ”

มองตัวเองในเส้นทางนี้ที่ประสบความสำเร็จแล้วหรือยัง หรือเคยมีจุดอยากพักมั้ย?

“วีว่าวีได้พักมาเต็มที่แล้วในปีที่ผ่านมา วีคงอยากทำสิ่งที่ทำอยู่ให้ดีขึ้นเรื่อยๆ และท้าทายตัวเองไปเรื่อยๆ อยากทำอะไรใหม่ๆ หวังว่าคนจะเปิดรับและชอบค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2127011
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2127011