“บ็อกซ์ มิวสิค” แกะกล่องศิลปินใหม่ 7 วง 7 เพลง 7 วัน “นิว คิดส์ อิน เดอะ บ็อกซ์”


ให้คะแนน


แชร์

29 มิ.ย. 2564 06:45 น.

แกะกล่องโปรเจกต์ใหม่ล่าสุดของค่าย บ็อกซ์ มิวสิค กับโปรเจกต์พิเศษ “NEW KIDS IN THE BOXX (นิว คิดส์ อิน เดอะ บ็อกซ์)” เปิดโอกาสให้ 7 ศิลปินหน้าใหม่ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวและไม่เหมือนใครได้ปล่อยของออกมาทั้งหมด 7 เพลง ให้ฟังต่อเนื่อง 7 วัน

ข่าวแนะนำ

เริ่มกันที่ “BNZ” (บีเอ็นแซด) หรือ เบนซ์-วรเชษฏฐ์ หนุ่มมากความสามารถทางดนตรี เป็นที่รู้จักในฐานะมือเบสจาก MadPuppet Studio ประเดิมผลงานร้องกับเพลง “ทักครับ” เพลงป๊อปฟังง่าย “Bittersweet” (บิทเทอะสวีท) 5 หนุ่มวงดนตรี Indie Pop ประกอบด้วย มาร์ท-นภากาศ, กัสก้า-กานต์พงศ์, เรย์-รวีวัชร์, ชัจจ์-สุชัจจ์ และ ตาต้า-สิรวิชญ์ มากับเพลง “เธอคือใคร? (ที่ฉันตามหา)” เหมาะสำหรับคนที่ตามหารักแท้, “22.6” (ทเวนตี้-ทู พอยต์ซิกซ์) สมาชิกมีทั้งหมด 3 คน ได้แก่ ปืน-คงกระพัน, โดนัท-ธนวัฒน์ และ น๊อต–ชลันธร เปิดตัวด้วยเพลง “ลืมไม่ได้หรอก” มาเอาใจคนที่ยังมูฟออนเป็นวงกลม,

“KACHAIN” (คเชนทร์) สมาชิกวงมีทั้งหมด 5 คน ได้แก่ นน-ณภัทร์, ฟ๊อด-วริทธิ์, ปั้น-ภากร, ภูมิ-คิชภูมิ และ ฌาน-ศุภโกวิท มากับเพลง “ฟีลก็คล้ายแฟน (Just Feel Like…)”, “UNMUTE” (อันมิวท์) วงดูโอที่เข้าถึงคนฟังง่ายเหมือน เพื่อนทำเพลงให้เพื่อนฟัง โดย จูเนียร์–สุรชัย และ คิว–วิวัฒน์ชัย กับเพลง “ตลอดไป ไปตลอด” PearPrapa (แพรประภา) หรือ ลูกแพร-เพ็ญประภา สาวน้อยคนเดียวในโปรเจกต์นี้กับเพลง “ไม่ได้ตั้งจะชอบเธอขนาดนั้น” และ “Sept & March” (เซพ แอนด์ มาร์ช) 2 พี่น้อง โฮม-วฤทธิ์ และ รัน-วัชริศ วงดูโอกับเพลง “ได้พบ” เพลงเร็วขี้เล่น ที่สื่อถึงการแอบชอบใครสักคนของคนที่ไม่ได้มีความรู้สึกกับความรักมานาน สามารถชม MV เพลงของโปรเจกต์ NEW KIDS IN THE BOXX ได้ที่ YouTube : BOXX MUSIC.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2127007
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2127007