นิว ประกาศปิดกิจการ แย่สุดบอกลาที่ไม่มีโอกาสได้เจอ ขอโทษลูกน้อง


ให้คะแนน


แชร์

เจ็บจี๊ดแต่ต้องวิ่งต่อพิมพ์ไปอยากร้องไห้ไป นิว นภัสสร นักร้องเสียงดี นิว จิ๋ว ภรรยา เป๊ก เปรมณัช โพสต์สุดเศร้าภาพ แบรนด์นิว ฟีล กู้ด (Brandnew Field Good) เชียงใหม่ คาเฟ่และร้านอาหารบรรยากาศกลางทุ่งนาเขียวขจีของตัวเอง พร้อมบอกด้วยว่า

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แย่ที่สุดคือการบอกลาที่ฉันไม่มีโอกาสได้เจอ @brandnewfieldgood @baankaiho เชียงใหม่เราก็ไปไม่ได้ นักท่องเที่ยวก็ไม่มี ยอมรับว่าการตัดสินใจเลิกจ้างพนักงงาน เป็นอะไรที่ทำนิวรู้สึกอ่อนแอที่สุด แต่ต้องทำ เพราะมันแย่จริงๆ

แย่แต่ไม่ได้ยอมแพ้นะ แค่เปลี่ยนแปลงตัวเองไปในสิ่งที่มันควรจะเป็น กลับไปปลูกข้าว กลับไปสู่จุดเดิม กลับไปตั้งตัว กลับไปรอเวลาที่เราก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เหมือนกัน ขอโทษลูกน้องที่พี่ดูแลไม่ได้ ขอโทษลูกค้าที่มาแล้วอาจจะไม่เจอกัน

ตั้งแต่เดือนหน้า (กค) เราขอปิดกิจการร้านอาหาร และคาเฟ่ (ที่เชียงใหม่) ไปก่อนนะคะ แต่เรายังปลูกนา ทำการเกษตรต่อค่ะ ตอนนี้ ฝากให้กำลังใจกันต่อ กับ ฟีลด์กู๊ด ดิลิเวอร์รี่ ที่ กทม #brandnewfieldgood

ท่ามกลางกำลังใจจากคนบันเทิงและแฟนคลับจำนวนมาก ขณะที่สาวนิวก็คอมเมนต์ตอบด้วยความเศร้ามากๆว่า พิมพ์ไปก็อยากร้องไห้ แต่ต้องเดินต่อที่กรุงเทพให้ได้ , เจ็บจี๊ดๆ แต่ต้องวิ่งต่อเนอะ

นิว นภัสสร

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6479637
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6479637