ดีเจเอกกี้ เงิบหนัก! ‘บอย ถกลเกียรติ’ เบรกเอี๊ยดหัวทิ่ม “นะจ๊ะ” เสียงแตกวิจารณ์สนั่น


ให้คะแนน


แชร์

ดีเจเอกกี้ ลั่นขอเลิกใช้คำ “นะจ๊ะ” ด้าน บิ๊กบอส “บอย ถกลเกียรติ” คอมเมนต์เบรกเอี๊ยดหัวทิ่ม ทำ เอกกี้ มีเงิบหนัก ชาวเน็ตเสียงแตกมองสองมุม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล กับเรื่องราวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็น สถานการณ์โควิด-19 พร้อมกับมีการหัวเราะและพูดวลี “นะจ๊ะ” ในระหว่างการสัมภาษณ์ จนทำให้ประชาชนบางส่วนเกิดความไม่พอใจ และมองไม่เหมาะสม พร้อมทั้งติด #นะจ๊ะ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง

ล่าสุด เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ พิธีกรและดีเจชื่อดัง ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ขอเลิกใช้คำนี้ค่ะ นะจ๊ะ”

ด้าน บิ๊กบอส “บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ” เข้าแสดงความคิดเห็นว่า “ทำไมต้องเลิกอะ ถ้าต่อไปใครที่เราไม่ชอบพูด คำที่เราใช้เป็นประจำเรามิต้องเปลี่ยนตัวเองไป เรื่อยๆ เหรอ แยกแยะครับ ไม่งั้นชีวิตจะไม่มีความสุข แล้วทุกอย่างก็จะขึ้นอยู่กับกระแส ชีวิตเราก็จะขึ้นอยู่กับคนอื่นที่ไม่ได้รู้จักตัวตนของเราที่แท้จริง”

งานนี้ทำเอา เอกกี้ เงิบหนัก ตอบกลับว่า “อะเครครับ คุณพี่ ขอบคราฟ พี่บอย” ซึ่งจากประเด็นดังกล่าว มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง ทั้งเข้าใจเจตนาดีของ “พี่บอย” เพื่อเป็นการเตือนสติ และ อีกมุมมองว่า เอกกี้แสดงความคิดเห็นส่วนตัว จากนั้นโพสต์ดังกล่าวถูกลบออกไป

ขอบคุณเฟซบุ๊ก eakchai euesungkomsate

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6479882
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6479882