ดราม่าเดือด แพนเค้ก ติดโควิดได้เตียงเร็ว แห่ถามรพ.ไหน วิจารณ์ความต่างรวย-จน


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่าเดือด สนั่นโซเชียล แพนเค้ก งานเข้า แจ้งติด ‘โควิด’ ปุ๊บ โดนดราม่าถล่มยับได้เตียงเร็วปั๊บ ถูกมองอภิสิทธิ์ชน-ความต่างระหว่างคนรวยกับคนจน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แจ้งผลติดโควิดปุ๊บ ก็มีดราม่าตามมาปั๊บ สำหรับ นักแสดงสาวมากความสามารถ “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ที่เมื่อวานนี้ (28 มิ.ย.64) แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า สมาชิกในครอบครัว ทราบผลได้รับเชื้อในวันที่ 26 มิถุนายน 2564

โดยในวันต่อมา (27 มิ.ย.64) สาวแพนเค้ก จึงเข้ารับการตรวจและทราบผลเมื่อช่วงเย็นวันเดียวกัน ซึ่งได้รับการรักษาดูแลตามขั้นตอนของโรงพยาบาลทันที

ทำเอา ชาวเน็ตงงหนักมาก พร้อมตั้งคำถามในอินสตาแกรม “แพนเค้ก” ว่า มีข่าวออกมาเยอะมากเตียงไม่พอ ซึ่งประชาชนหลายคน ต้องนอนรอคอยความหวังเตียงโรงพยาบาลว่าง อยู่ที่บ้านเป็นเวลาหลายวัน ถึงขั้นบางคนเสียชีวิต แต่ทำไม “แพนเค้ก” ถึงได้เตียงเร็ว

โดยแสดงความคิดเห็นว่า ไปโรงพยาบาลไหน ถึงเข้าได้รับการรักษาดูแลตามขั้นตอนของโรงพยาบาลทันที และ อยู่ในความดูแลของแพทย์ , ได้เตียงเร็วดีติดต่อหน่วยงานโรงพยาบาลอะไร , จากข่าวเตียงแทบไม่พออยู่ละ บางคนนอนรอเตียงอยู่บ้านตั้งหลายวันจนตาย แต่พี่สาวได้เตียงไวจัง ทำได้ยังไงหรอค่ะ , แอดมินโรงพยาบาลอะไร ทำไมมีเตียงได้เตียงเร็วจัง และ อภิสิทธิ์ชนมันดีจริงๆ

นอกจากนี้ในทวิตเตอร์ ก็มีการพูดถึงประเด็นที่ สาวแพนเค้ก ได้เตียงเร็วเช่นกัน อย่าง รีล่า เด็กสองขวบรอเตียง 5 วัน ส่วนแพนเค้กได้เตียงเลย เห็นความต่าง , แพนเค้กทราบผลติดวันเดียว มีเตียงรอรับเลย , ข่าวแพนเค้กติดโควิดได้เตียง รักษาเรียบร้อยแล้ว กับข่าวคุณปู่ติดเตียงอายุ 72 ปี นอนเตียง 7 วัน จนตาย เกิดขึ้นวันเดียวกันในประเทศเดียวกัน

ในขณะที่ ชาวเน็ตจำนวนหนึ่ง มองว่า การที่ แพนเค้ก เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเอกชน และต้องออกมาค่าใช้จ่ายเอง ซึ่งก็ไม่ใช่ความผิดของ แพนเค้ก และเป็นสิทธิ์ของเขาในการได้รับการรักษา แต่เป็นเรื่องของความต่างระหว่างคนรวยกับคนจน

ขอบคุณอินสตาแกรม และ ทวิตเตอร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6480139
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6480139