ป๊อก อึ้งแล้วอึ้งอีกรู้ราคาสูท มาร์กี้ เผยย้ายบ้านใหม่ คอนโดทำยังไง


ให้คะแนน


แชร์

แอบอึ้งรู้ราคาสูทเมียเพิ่งตำมาเลย ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี ควงกันมาตอบคำถามใน Q&A ถามตอบกับป๊อกกี้ มีแฟนๆส่งคำถามเข้ามาถามหลายข้อ อาทิ มีคนอยากรู้เสื้อที่แพงที่สุดของทั้งคู่ราคาเท่าไหร่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ป๊อก ตอบว่า เสื้อแพงสุดของตัวเอง น่าจะเป็นแจ๊กเกตหนังราคาหลักแสนใช่ไหม พร้อมหันไปถามภรรยา มาร์กี้ ตอบกลับสามี ฉันจะไปรู้คุณเหรอ เนี่ยซื้อของไม่รู้จักดูราคา ป๊อก บอกผมไม่เคยซื้อของโดยไม่ผ่านคุณ เมียถึงกับลั่นสตรอว์เบอร์รี่ เดี๋ยวพ่อคุณก็โทรหาฉัน

ป๊อก ชี้แจงว่า แจ๊กเกตหนังเราใช้ได้ตลอด ซื้อตัวนั้นมาผ่านไป 10-20 ปี ก็ยังอยู่ มันยังได้อยู่สไตล์คลาสสิก ใส่ได้ตลอด แต่ตอนนั้นไม่ค่อยอ้วน ตอนนี้แอบเสียวว่าจะใส่ได้หรือเปล่า

ด้าน มาร์กี้ บอกว่า เสื้อผ้าที่แพงสุดส่วนมากจะเป็นของชาแนลทั้งหมด แจ๊กเกต , เบลเซอร์ อันที่แพงสุดเลยซื้อ 190,000 แต่ล่าสุด เพิ่งตำมาเลย สูทกุชชี่ ยังไมได้เลย ป๊อก ถึงกับหันไปถาม คุณไม่เห็นบอกผมเลย เท่าไหร่

มาร์กี้ กล่าวว่า เป็นสูทบนสูทล่าง เพิ่งตำมาเลย 230,000 เจ้าตัวซื้อเองเลยเงียบๆไปก่อน ป๊อก เพิ่งมารู้ในรายการ ออกอาการแอบอึ้ง พร้อมรำพึงว่า แพงมาก ก่อนบอกว่าเปลี่ยนเรื่องดีกว่า พูดแล้วรู้สึกงี้ดขึ้นมาเลย

ก่อนมาตอบคำถามอีกข้อแฟนๆถามเข้ามาว่าย้ายไปบ้านใหม่ คอนโดจะปล่อยเช่าหรือเปล่า ป๊อก บอกว่า ถ้าไม่อยู่ปล่อยเช่าก็สร้างรายได้ แต่บ้านใหม่อยู่นอกเมือง

มาร์กี้ บอกว่า ด้วยอาชีพเราอยู่ในเมือง หากมีงานอีเว้นต์ในห้างจะได้มาแต่งหน้าทำผมที่คอนโดได้ ป๊อก เสริมว่า ถ้าเรามีงานเข้าตรู่ในเมือง มาจากบ้านรถติดมาก หรือมีงานทั้งเช้าและเย็น จะกลับบ้านนนทบุรีไม่เวิร์กกับทุกคน

มาร์กี้ บอกด้วยว่า แทนที่จะไปเดินช็อปในห้างรอเวลา ก็มาชิลๆที่คอนโด โดยสามีไม่วายรีบแซวภรรยาว่า ช็อปออนไลน์อย่างที่คุณเพิ่งทำไป ดังนั้นเก็บคอนโดไว้แบบนี้

ขอบคุณที่มา Mindset TV

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6480070
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6480070